NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com

Month: January 2014

รังแค

รังแค VS Anti-dandruff

รังแค VS Anti-dandruff เราได้เสนอวิธีการรักษาเส้นผมและหนังศรีษะยังไงให้ปลอดภัยจากรังแคไปแล้วใน บทความ รังแค รังแก นะคะ สำหรับบทความนี้ เรามาดูกันสิว่า  รังแค หรือ Dandruff  นั้นเกิดขึ้นจากสาเหตุอะไรบ้าง และตัวยาที่ชื่อ Anti-dandruff  มีคุณบัติอย่างไร ทำไมถึงนิยิมใช้เป็นส่วนผสมผลิตภัณฑ์ บำรุงรักษา รังแค กันค่ะ

Read More
ผมร่วงผมร่วง คุณแม่ก่อนหลังคลอดผมร่วง ในผู้หญิงโรคภัย ทำให้เกิดผมร่วง

ผม…ร่วงจัง หลังคลอด

  ผม…ร่วงจัง หลังคลอด     คุณแม่ทั้งหลายเคยสังเกตุตัวเองไหมคะ ว่าเอะ? ทำไมเวลาตอนตั้งครรภ์เนี่ย คุณแม่จะมีผมที่ดกดำ และผมไม่ค่อยร่วง แต่พอคุณแม่คลอดน้องออกมาแล้ว ทำให้คุณแม่หลายคนมีอาการ ผมร่วงหลังคลอด เกิดขึ้นเมื่อน้องอายุได้ 3 เดือน ซึ่งอาจร่วงได้ถึงวันละ 300 – 400 เส้นเลยก็เป็นได้

Read More
รังแค

รังแค รังแก

ปัญหารังแค                     ปัญหารังแค ปัญหารังแคส่วนใหญ่ จะพบว่า เกิดจากความผิดปกติในการหลุดลอกของเซลล์ชั้นผิวหนังกำพร้าบนหนังศีรษะ ซึ่งนับได้ว่าเป็นปัญหาที่น่าหนักใจ สำหรับใครหลายๆคน เพราะนอกจากจะทำให้ขาดความมั่นใจ เสียบุคคลิคภาพแล้ว ยังทำให้ขาดความมั่นใจอีกด้วย หากกำลังโดน

Read More
ผมร่วง

แชมพูสมุนไพรไม่มีสารเคมี จริงหรือ? (ตอนที่ 2)

แชมพูสมุนไพรไม่มีสารเคมี จริงหรือ? (ตอนที่ 2) จากตอนที่แล้วเราได้ทราบว่า แชมพูสระผมปกติทั่วไปนั้นมีส่วนผสมจากอะไรบ้าง วันนี้ผมจะพูดถึงแชมพูสมุนไพรสำหรับรักษาผมร่วง ผมบาง ปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะ มาเริ่มกันเลยครับ แชมพูสระผมประเภทนี้จะประกอบด้วยส่วนผสมของสมุนไพรหรือสารสกัดจากพืชธรรมชาติที่มีสรรพคุณในการบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยลดปัญหาผมร่วง ผมบาง ช่วยกระตุ้นให้เส้นผมเติบโตเร็วขึ้น ซึ่งจะมีในอัตราส่วนที่มากหรือเป็นสารสำคัญของแชมพูสระผม (สมุนไพรที่เรามักเห็นกันบ่อยๆ ได้แก่ มะกรูด ขิง และโสม)

Read More
ผมร่วง

แชมพูสมุนไพรไม่มีสารเคมี จริงหรือ?

แชมพูสมุนไพรไม่มีสารเคมี จริงหรือ? ในปัจจุบัน หลายคนเริ่มหันมาดูแลสุขภาพตนเองด้วยการเลือกรับประทานผักผลไม้ปลอดสารพิษกันมากขึ้น  และทำให้มีผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรหรือสารสกัดจากพืชธรรมชาติวางขายอยู่มากมายหลากหลาย สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง มีปัญหาเส้นผม มักเลือกใช้แชมพูสมุนไพรเพื่อหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีที่รุนแรงกับเส้นผมและหนังศีรษะของตน เพราะคิดว่า สารเคมีจะทำให้เกิดอาการแพ้ หรือมีอาการผมร่วง ผมบาง มากยิ่งขึ้น จากประเด็นนี้หลายคนจึงเกิดคำถามในใจว่า “แชมพูสมุนไพรไม่มีสารเคมี จริงหรือ?” วันนี้ผมจะมาพูดถึงเรื่องนี้กัน ครับ แชมพูสระผมปกติ

Read More
ผมร่วง

แชมพูที่ดี ควรเป็นอย่างไร เพื่อการแก้ปัญหา ผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน

แชมพูที่ดี ควรเป็นอย่างไร เพื่อการแก้ปัญหา ผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน แชมพู คืออะไร แชมพู คือ สารลดแรงตึงผิว  (surfactant) เพื่อใช้ในการชำระล้างสิ่งสกปรก ที่อยู่ในรูปของเหลว ครีม เจล ใช้ในการขจัดสิ่งสกปรกออกจากเส้นผม และหนังศีรษะ หลักการเลือกแชมพู ควรเลือกแชมพูที่เหมาะกับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะของเรา

Read More