NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com

Month: February 2014

ผมร่วง

วงจรชีวิตเส้นผม กับปัญหา ภาวะ ผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้านในผู้หญิง

วงจรชีวิตเส้นผม กับปัญหา ภาวะ ผมร่ววง ผมบาง ศีรษะล้านในผู้หญิง            “ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง” ค้นเคยกับสุภาษิตไทยคำนี้บ้างไหมนะคะ และ หากผู้หญิงกับความสวยงาม เป็นของคู่กันแล้ว แน่นอนว่า ภาวะ ผมร่ววง

Read More
รังแค

เชื้อราบนหนังศีรษะเรื้อรัง (ชันนะตุ)

โรคชันนะตุ เรามักรู้จักกันในชื่อ เชื้อราบนหนังศีรษะ สาเหตุส่วนใหญ่มักเกิดจากเชื้อราที่อยู่บนเส้นผม  หรือรูขุมขนบริเวณหนังศีรษะร่วมกับน้ำมันที่ผิวหนังผลิตออกมาค่ะ เมื่อมีอาการคันและเกาจนเป็นแผล เชื้อราเหล่านี้ก็จะทำให้แผลเกิดการอักเสบและติดเชื้อ หากไม่สามารถตรวจหาเชื้อที่เป็นต้นเหตุแล้ว ก็จะไม่สามารถรักษาอาการของโรคชันนะตุให้หายขาดได้ นอกจากสาเหตุมาจากเชื้อราแล้ว ความเครียด ความอ้วน การสระผมบ่อยๆ และการใช้แชมพูที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ก็มีส่วนทำให้เกิดเชื้อราบนหนังศีรษะด้วย เชื้อราบนหนังศีรษะเหล่านี้จะเกิดขึ้นในตำแหน่งที่ผิวหนังมีการผลิตน้ำมันมาก เช่น หนังศีรษะ เปลือกตา ขนตา

Read More
ผมร่วง

การดึงผม ถอนผม อย่างห้ามใจไม่ได้ Trichotillomania

คุณมีพฤติกรรมแบบนี้หรือไม่? เวลาคิดอะไรเพลินๆ ดูอะไรเพลินๆ เช่น อ่านหนังสือ ดูทีวี คุยโทรศัพท์ มักจะดึงผมเล่น หรือ เห็นปลายผมชี้โผล่ หรือ ผมหงอก เป็นไม่ได้ ต้องถอน ไม่งั้นเหมือนมีอะไรติดอยู่ในใจ                พฤติกรรมเช่นนี้ ถือเป็นนิสัยย้ำคิดย้ำทำ หรือเป็นพฤติกรรมทำร้ายตัวเองอย่างหนึง โดยการ

Read More
ผมร่วง

ใส่ใจเรื่องกิน…เอาใจเส้นผม หยุดปัญหาผมร่วง

ใส่ใจเรื่องกิน…เอาใจเส้นผม คงไม่มีใครอยาก หมดความมั่นใจ และ เสียบุคคลิคภาพ เพราะปัญหา ผมร่วง  ผมบาง รังแค หรือแม้แต่เชื้อราบน หนังศรีษะหรอกนะคะ แน่นอนว่าทุกคนต่างก็ต้องการให้เส้นผมและหนังศรีษะของตัวเองสวยงามสดใสอยู่กับคุณตลอดไป   หากไม่ต้องการพบเจอกับ ปัญหา ผมร่วง  ผมบาง รังแค  คุณก็ควรมองหา วิธีป้องกันไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ

Read More