NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com

Month: March 2014

ผมร่วง

สารอารหารที่รากผมโปรดปราน

ลักษณะเส้นผมที่มีสุขภาพดีจะต้องมีลักษณะ  เงางาม  แข็งแรง ยืดหยุ่น ไม่ขาดง่าย หนานุ่มและ เจริญเติบโตได้ดี ไม่มีรังแค  นะคะ ในบทความนี้เราจะพูดถึง การบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะจากภายในกันค่ะ นั่นก็คือการที่ร่างกายได้รับสารอาหารครบถ้วนเอื้อต่อการมีสุขภาพผมของเส้นผมและหนังศรีษะที่ดีครบองค์  คุณรู้หรือไม่ว่า “เส้นผมที่งอกออกมานั้น คือส่วนที่ตายไปแล้วไม่ต่างอะไรกับเล็บ” ซึ่งการจะบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง เงางามนั้นไม่ได้มาจากการบำรุงที่เส้นผมนะคะ แต่ต้องบำรุงที่รากผม ค่ะ รากผมคือส่วนที่ควรได้รับการบำรุง

Read More
ผมร่วง

หงอกก่อนวัย…ทำไมหนอ?

สมุมติว่า คุณนอนหลับพอตื่นมาส่องกระจก แล้วพบว่า “ มีเส้นผมที่เคยดกดำสวยงามเป็นประกายนั้น ขาวราวหิมะ” คุณจะทำยังไง?  หากคุณ ผ่านร้อนผ่านหนาวมานานเกิน 40 ปีแล้ว อาจจะทำใจได้และยังไม่น่าตกใจสักเท่าไหร่ แต่ถ้าหากคุณอายุเพียงแค่ 20 ปลายๆ หรือ 30 ต้นๆ ล่ะ มันไม่ปกติแล้วล่ะค่ะ

Read More
ผมร่วง

ผมร่วง ทำไมต้องตัดผมสั้น

ปฎิเสธไม่ลงเลยว่า การมีผมยาวสวยงามนั้นเป็นความใฝ่ฝันของผู้หญิงหลายๆคน เพราะนอกจากผมยาวจะสร้างบุคคลิคภาพที่ดีและดูอ่อนหวานในแบบฉบับผู้หญิงแล้ว สาวผมยาวยังมีทรงผมให้เลือกเปลี่ยนลุ๊คตัวเองได้หลายแบบหลายสไตล์ได้อีกด้วย                แต่ดูจะไม่สวยราบรื่นสักเท่าไหร่ สำหรับสาวผมยาวที่กำลังประสบปัญหา ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อราบนหนังศรีษะนะคะ เพราะ การมีผมยาวนั้นเป็นอุปสรรคอย่างมากในการดูแล รักษา … เหตุผลที่ควรตัดผมสั้น สำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง รังแค และ

Read More
ผมร่วง

รากผมมีความสำคัญอย่างไร ทำไมต้องบำรุงรากผม

รากผมมีความสำคัญอย่างไร ทำไมต้องบำรุงรากผม             รากผมเปรียบเสมือนรากต้นไม้ที่มีหน้าที่ดูซับสารอาหารขึ้นมาหล่อเลี้ยงต้นไม้ ให้เจริญเติบโต งอกงาม หากรากต้นไม้ อ่อนแอ ไม่สามารถลำเลียงอาหารได้อย่างเพียงพอ หรือเสียหาย จนไม่สามารถดูดซับอาหารมาหล่อเลี้ยงต้นไม้ ได้ นั่นก็หมายความว่า ต้นไม้ต้นนั้นเป็นอันต้องหยุดการเจริญเติบโต ใบร่วง

Read More
ผมร่วง

รู้เท่าทัน…สถานการณ์ ศีรษะล้าน มาเยือน

เส้นผมคนเราสามารถหลุดร่วงได้ 80-100 เส้นต่อวัน นี่คืออัตราปกติ แต่ถ้าหากเส้นผมของใคร หลุดร่วง 80-100 เส้นต่อการสัมผัสแต่ละครั้ง อาจเป็นสัญญาณที่ไม่สู้ดีสักเท่าไหร่ เพราะนั่นหมายถึง เส้นผมของคุณกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่อยู่และหากไม่รีบดูแล รักษา แก้ไข เส้นผมของคุณอาจไม่มีวันหวนกลับมาก็ได้             ต้องยอมรับว่า คนเรามักมองข้ามปัญหาของเส้นผม  คิดว่ามันคือปัญหาที่ไกลตัว เพียงแค่การทำความสะอาดบ่อยๆเลือกแชมพูและทรีสเม้นท์ที่เหมาะสมกับสภาพเส้นผมตัวเอง แค่นั้นก็น่าจะเพียงพอต่อการบำรุงผมให้สวยงามแล้ว

Read More
ผมร่วง

สาเหตุอาการผมร่วง

สาเหตุอาการผมร่วง สาเหตุหลัก ๆ ของอาการ ผมร่วง ของคนเรา มีดังนี้ 1. การปรับแต่งทรงผม ม้วนผม โดนการใช้อุปกรณ์ที่ให้ความร้อน เช่น ไดร์เป่าผม ม้วนผมไฟฟ้า การหวีผมแรงๆ 2. ความเครียด พักผ่อนน้อย 3. อยู่ในช่วงการลดน้ำหนัก

Read More
ผมร่วง

น้องมิน วางใจให้ผลิตภัณฑ์ นาโนเวช ดูแลผมและหนังศีรษะ

รีวิวจากน้องมินค่ะ น้องมินเป็นอีกคนที่วางใจให้ผลิตภัณฑ์นาโนเวชดูแลผมและหนังศรีษะ จนผมมีสุขภาพที่ดีและดกดำขึ้นค่ะ วิธีการสั่งซื้อ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 1. สั่งซื้อทาง facebook ตามลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ https://www.facebook.com/messages/nanovechshop FanPage https://www.facebook.com/nanovechshop +++ ฝากกด like ด้วยนะคะ +++ 2. ทาง LINE

Read More