NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com

Month: August 2014

ผมร่วง

พบกับ Nanovech ในงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 11

พบกับ Nanovech ในงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 11 ระหว่างวันที่ 3 – 7 กันยายน 2557  อิมแพค เมืองทองธานี  Hall 6-7-8 บูท G13 โปรโมชั่นสุดพิเศษ ตรวจสุขภาพเส้นผม ฟรี!!

Read More
ผมร่วง

ปัญหาผมร่วงหมดไป..ผมเส้นใหม่ก็ต้องการการดูแล

บางท่านสงสัยว่าทำไม การหยุดผมร่วง เร่งผมยาว ทำไมถึงเห็นผลช้าจัง อันนี้ต้องขออธิบายถึงวงจรชีวิตของเส้นผมกันก่อนเพื่อเป็นสร้างความเข้าใจที่ตรงกันค่ะ เส้นผมจะมีระยะงอกใช้เวลาประมาณ 3 ปี จากนั้นจะหยุดการเจริญเติบโต ใช้เวลาประมาณ 3 อาทิตย์ และจะเข้าสู่ระยะหยุดร่วง ใช้เวลาประมาณ 3 เดือน รากผมในระยะนี้จะมีลักษณะเล็กลีบ และลอยตัวสูงขึ้นสู่ระดับผิวหนัง เมื่อออกแรงดึงไม่แรงนัก ก็จะหลุดร่วงออกมาได้

Read More
ผมร่วง

ปัญหาผมร่วงอาจกลายเป็นปัญหาศีรษะล้านถาวรได้

ปัญหาผมร่วงอาจกลายเป็นปัญหาศีรษะล้านถาวรได้ ปัญหาผมร่วง ผมบาง หนังศีรษะมัน สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกเพศ ทุกวัย นะคะ หากไม่มีการป้องกัน บำรุง ดูแลรักษา แก้ไขอย่างถูกต้อง อาจจะทำให้ปัญหาผมร่วงรุนแรงและลุกลามจนเกิดเป็นปัญหาศีรษะล้านได้ 90%ของปัญหาศีรษะล้าน เกิดจากหนังศีรษะมัน หนังศีรษะมันอาจเกิดได้มาจากพันธุ์กรรม ฮอร์โมน ความเครียด รังแค การคันหนังศีรษะ สารเคมีตกค้างสะสม

Read More
รังแค

ที่มาของ..รังแคและการดูแลรักษาเบื้องต้น

โครงสร้างหนังศีรษะไม่ต่างจากผิวในส่วนอื่นๆในร่างกายเท่าไหร่นัก และหนังศีรษะมีหน้าที่เสมือนเป็นเกราะป้องกันไม่ให้แบคทีเรียสิ่งแปลกปลอมเข้าไปทำลายรากผม เมื่อเกิดปัญหาหนังศีรษะอักเสบ หรือมีการผลัดเซลล์ผิวที่เร็วเกินไป อาจมีผลมาจากที่หนังศีรษะถูกบางอย่างกระตุ้นเช่น ความร้อน ความชื้น ประกอบกับการที่มีแบคทีเรียหรือเชื้อราเจริญเติบโตที่มากผิดปกติ รวมทั้ง การที่หนังศีรษะถูกสารเคมีที่รุนแรงสัมผัสเป็นประจำ เช่น น้ำยาดัดผม เปลี่ยนสีผม ยืดผม เป็นต้น การดูแลรักษา โดยทั่วไปรังแคจะไม่มีการอักเสบบวมแดงที่บริเวณหนังศีรษะเลย แต่ถ้ามีรังแคมาก ร่วมกับอาการคัน หรือผื่นแดงที่หนังศีรษะ

Read More
ผมร่วง

ไขมันอุดตันรูขุมขน

ไขมันอุดตันรูขุมขน             ความมันมาจากต่อมไขมันที่อยู่รอบๆ รูขุมขนบนหนังศีรษะ  โดยปกติจะมีการขับออกมาอยู่แล้วทุกๆวัน หากมีปริมาณที่เหมาะสม จะมีประโยชน์ในการสร้างความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผมและหนังศีรษะ แต่หากมีปริมาณมากเกินไปจะเกิดการสะสมและไปอุดตันบริเวณรูขุมขนหนังศีรษะ และจะทำให้เกิดปัญหาแก่รากผม คือ ไม่ได้รับออกซิเจนและสารอาหารที่เพียงต่อต่อการสร้างเส้นผม เส้นผมจึงค่อยๆร่วงและบางลง จนในที่สุดปัญหาศีรษะล้านก็จะตามมา                      ไขมันที่ร่างกายขับออกมาทางรูขุมขนเป็นไขมันแบบไม่อิ่มตัว ซึ่งหากมีแบคทีเรียที่อาศัยอยู่ในอากาศเข้ามาจับตัวแล้วทำปฎิกิริยากับไขมันดังกล่าวจะทำให้เกิดปัญหา รากผมเน่าเสียได้ เพราะของเสียที่แบคทีเรียปล่อยออกมาหลังจากกินไขมันเข้าไปแล้วนั้นมีความเป็นกรดอ่อนๆ เมื่อรูขุมขนที่ถูกปกคลุมอุดตันไปด้วยไขมันที่มีกรดอ่อนๆผสมอยู่ด้วยจึงทำให้

Read More
ผมร่วง

นาโนเวช โปรโมชั่นต่อเนื่องจาก งานมหกรรมอาหารและสุขภาพ วิถีไท ครั้งที่ 1

นาโนเวช โปรโมชั่นต่อเนื่องจาก งานมหกรรมอาหารและสุขภาพ วิถีไท ครั้งที่ 1 จนถึง วันที่ 31 สิงหาคม 2557 คะ ตรวจสอบโปรโมชั่นได้ที่ www.nanovechshop.com    

Read More
ผมร่วง

รูขุมขนเสียหายจากสารเคมีตกค้าง

รูขุมขนเสียหายจากสารเคมีตกค้าง หากที่อยู่อาศัยและสิ่งแวดล้อมของคุณถูกปกคลุมไปด้วยมลพิษและสารพิษ  คุณจะอยู่ได้อย่างไร? คำตอบก็คือ อยู่ได้ แต่คุณภาพชีวิตของคุณจะดีได้อย่างไร หากต้องถูกสารเคมีสัมผัสสุขภาพร่างกายของคุณอยู่ตลอดเวลาอย่างนั้น  ซึ่งเส้นผมไม่ต่างอะไรกับชีวิตคนเราค่ะ หากต้องอยู่ในที่ๆมีแต่สารพิษปกคลุม แน่นอนว่าสักวันเส้นผมก็ต้องร่วงไปอย่างแน่นอน หากพูดถึงสารเคมีแล้ว บางคนอาจจะนึกถึง น้ำยายืดผม ดัดผม ยาย้อมผม ที่มีผลทำลายเส้นผมทำให้เส้นผมแห้งเสีย ขาดความชุ่มชื้นเท่านั้น แต่จริงๆแล้ว คำว่าสารเคมี ไม่ได้เฉพาะเจาะจงเพียง

Read More