NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com

Month: October 2014

ผมร่วง

รวมพฤติกรรมเสี่ยงเกิดปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะ

 จริงๆการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะสำคัญมาก เพราะหนังศีรษะบอบบางมากมีรูขุมขน และต่อมไขมันเยอะกว่าผิวหน้าเรามาก หากมีสิ่งสกปรก ไขมันอุตัน หนังศีรษะอักเสบ การสูญเสียเส้นผมก็เกิดขึ้นได้ แต่คนส่วนใหญ่มักให้ความสำคัญในการบำรุง ทำความสะอาดผิวหน้ามากกว่าผิวหนังศีรษะ  แม้ขั้นตอนการดูแลจะคล้ายๆกัน เช่น การเลือกแชมพูที่เหมาะสม การทำความสะอาดที่เพียงพอ และการบำรุงที่ทั่วถึง ซึ่งขั้นตอนแต่ละขั้นตอนก็ไม่ต่างอะไรกับการดูแลผิวหน้า แต่!อย่างว่าแหล่ะค่ะ จะไม่มีการตื่นตัวหากปัญหายังไม่เกิดขึ้นกับตัวเอง การสูญเสียเส้นผมมักจะมาจากหลายๆสาเหตุ ฮอร์โมน พันธุกรรม

Read More
ผมร่วง

สปาผม วิธีการสร้างความสุขให้แก่เส้นผมด้วยตัวเอง

เส้นผมและหนังศีรษะพบเจอ แสงแดด ฝุ่นละออง มลพิษในอากาศ อยู่เป็นประจำ สิ่งเหล่านี้สามารถสร้างความตึงเครียดให้แก่เส้นผมและหนังศีรษะได้ และหลายมีความเชื่อว่า การสร้างความสุขให้แก่เส้นผมโดยการทำทรีทเม้นท์และ การอบไอน้ำ หรือการทำสปาเส้นผมจะช่วยลดความเครียดและจะทำให้เส้นผมกลับมาแข็งแรง เงางามมีน้ำหนักได้อีกครั้งหนึ่ง การทำสปาเส้นผมหรือการทำทรีทเม้นท์นั้นสามารถฟื้นฟูสุขภาพเส้นผมที่ดีให้แก่เส้นผมได้จริงค่ะ ซึ่งกระบวนการการทำสปานั้นจะมรการนวดและทรีทเม้นท์หรือวิตามินเป็นองค์ประกอบสำคัญ และทรีทเม้นท์หรือสารอาหารจะต้องมีความเข้มข้นมีคุณภาพและมีคุณสมบัติในการบำรุงเส้นผมได้จริงๆสามารถซึมเข้าสู่รูขุมขนเพื่อเข้าไปบำรุงรากผมได้จริงๆ การทำสปาเส้นผมนั้นเป็นการดีท็อกสารพิษและสิ่งสกปรกออกจากหนังศีรษะและเส้นผม ดังนั้นในการเลือกทรีทเม้นมาทำสปาผมควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ทำจากธรรมชาติเป็นหลักเพื่อความมั่นใจว่าสารพิษจะไม่ตกค้างภายหลัง การทำสปาที่ได้ผลจริงนั้นจะช่วยในเรื่องของการขจัดสารพิษ สิ่งสกปรก ที่ตกค้างอยู่ที่เส้นผมและหนังศีรษะ และคืนความชุ่มชื้น

Read More
ผมร่วง

หนังศีรษะมันมากๆไม่ดีนะ

หนังศีรษะมันมากๆไม่ดีนะ ความมันส่วนเกินหรือไขมันที่มีมากเกินความจำเป็นบนหนังศีรษะ มีผลเสียต่อรากผมและหนังศีรษะแน่นอนค่ะ เพราะภาวะความมันนั้นเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค แบคทีเรียต่างๆ  ในแต่ละวันในชีวิตประจำวันคนเรานั้นต่างต้องพบเจอกับสภาพอากาศ ทั้งร้อน ชื้น และ ฝุ่น ควัน มลพิษต่างๆ รวมทั้งแบคทีเรียที่รอยอยู่ในอากาศที่พร้อมจะเข้ามาเกาะกิน เซลล์ผิวหนังเก่าและน้ำมันเป็นอาหาร หากเราไม่มีการทำความสะอาดที่ทั่วถึงหรือเพียงพอและปล่อยให้น้ำมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกเหล่านี้หมักหมม สะสมโดยไม่มีการขจัดให้หมดไป ก็จะส่งผลเสียต่อ รากผมและหนังศีรษะอย่างแน่นอน เพราะรูขุมขนเป็นที่อยู่อาศัยของเส้นผม และรากผมก็อาศัยอยู่ใต้ผิวหนังศีรษะ

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วง

รังแคไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เป็นแล้วไม่รักษา ผมร่วง ผมบาง ได้นะ

รังแคไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เป็นแล้วไม่รักษา ผมร่วง ผมบาง ได้นะ โดยปกติแล้วร่างกายคนเรามีการผลัดเซลล์ผิวอยู่ในทุกๆ28วัน เซลล์เก่าที่ตายแล้วจะถูกผลักออก แล้วร่างกายจะสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาแทนที่ การอาบน้ำทำความสะอาดในแต่ละวัน สามารถช่วยชำละล้างเซลล์เก่าเหล่านี้ให้ออกไปโดยง่ายเพราะ ผิวในแต่ละบริเวณ มีเส้นขนเส้นเล็ก ง่ายต่อการทำความสะอาด  และหนังศีรษะก็มีกฏในการผลัดเปลี่ยนเซลล์เก่าในแบบเดียวกันกับผิวหนังส่วนอื่นๆ แต่ด้วยภาวะที่ทุกๆรูขุมขนจะมีเส้นผมปกคลุมอย่าหนาแน่น อีกทั้งยังมีต่อมไขมันและต่อมเหงื่ออยู่ด้วยทุกอณูบริเวณ เป็นเรื่องยากมากที่จะทราบได้ว่า การสระผมของเราเราสะอาดทั่วทุกบริเวณหรือไม่ และนี่เป็นที่มาของการสะสมของรังแคหรือสิ่งสกปรกที่จะพูดถึงกันค่ะ  การสะสมของรังแคสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน

Read More
ผมร่วง

การขจัดสิ่งสกปรกให้หมดไปจากรูขุมขน..สำคัญยังไง

หนังศีรษะเป็นแหล่งสะสมสิ่งสกปรก ไขมัน เหงื่อ เซลล์หนังศีรษะที่ตายแล้ว และแบคทีเรีย รวมทั้งสารแปลกปลอมอย่างพวก แชมพู ครีมนวด เจล สเปรย์ ครีมเปลี่ยนสีผม หากเราไม่มีวิธีขจัดสิ่งสกปรกและสิ่งแปลกปลอมเหล่านี้ออกไปอย่างเหมาะสม จะทำให้เกิดปัญหาการสะสมและทับถมหนาขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เกิดการอุดตัน ส่งผลกระทบต่อรูขุมขนผโดยตรง คือทำให้เส้นผมที่เคยเส้นใหญ่และขึ้นทีละหลายๆเส้นในรูเดียวกัน เล็กลีบ อ่อนแอ หลุดร่วงง่าย และลดจำนวนเส้นลงเรื่อยๆจนเกิดปัญหา

Read More
ผมร่วง

อย่าประมาท..สเปรย์จัดแต่งทรงผม ก็ทำให้ ผมร่วง ผมบาง ได้

หากคุณเป็นคนที่ใช้เสปรย์ เจล มูสส์ เป็นประจำควรตื่นตัวและใส่ใจป้องกันปัญหา ผมร่วง ผมบาง หนังศีรษะอักเสบได้แล้วนะคะ แอดมินขอเตือนไว้ว่า แม้ปัญหา ผมร่วง ผมบาง หนังศีรษะล้าน และรังแค จะยังไม่เกิดขึ้นกับคุณในวันนี้แต่หากคุณละเลย ใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมโดยไม่ใส่ใจเรื่องการทำความสะอาดให้หมดจดล่ะก็ อนาคตข้างหน้า ปัญหา ผมร่วง ผมบาง เหล่านี้เกิดขึ้นกับคุณแน่นอนค่ะ

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วงผมร่วง ในผู้หญิง

สูตรบำรุงผมสวย ที่หาได้จากในครัว

สวัสดีค่ะสาว ๆ ปัญหาเส้นผมนี่เป็นปัญหากวนใจสุด ๆ เลย เพราะสำหรับบางคนต้องทำผมทุกวัน ไดร์ผม ใช้ความร้อน ก็ทำให้เส้นผมเราแห้งเสีย แม้เพียงแค่แสงแดดที่เราโดนทุกวัน นั่นก็เป็นปัญหาหลักเหมือนกัน วันนี้เราจึงมีสูตร DIY ทำหมักผมเองที่บ้าน งานนี้เข้าครัวกันได้เลยค่ะ สูตรผมนุ่มลื่นดุจแพรไหม นำข้าวโอ๊ตครึ่งถ้วยตวง ผสมกับน้ำมันสกัดจากเมล็ดอัลมอนด์ หรือน้ำมันมะกอก 2

Read More
ผมร่วงผมร่วง ในผู้หญิง

ผมสวย ผ่อนคลาย ไปกับการนวด

ผมสวย ผ่อนคลาย ไปกับการนวด (Woman Plus)เวลาเราไปสระผมตามร้านทำผมต่าง ๆ จะเห็นว่าพนักงานจะมีการนวดศีรษะ แล้วเราก็รู้สึกสบายใช่ไหมคะ .. . นั่นก็เพราะการนวดศีรษะเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต รวมไปถึงการงอกใหม่ของเส้นผม นั่นหมายความว่าการนวดศีรษะนอกจากจะรู้สึกสบายแล้ว ยังเป็นผลดีเพื่อผมที่แข็งแรงและนุ่มสลวยอีกด้วยล่ะค่ะ แล้วถ้าเราอยากจะประหยัดเงินโดยการนวดศีรษะเองนั้น ก็ทำได้ไม่ยากเลยค่ะ วันนี้เรามีเทคนิคการนวดศีรษะแบบง่าย ๆ มาฝากกัน ผมสวย

Read More
ผมร่วง

อย่าแกะหรือเกาหนังศีรษะ

อย่าแกะหรือเกาหนังศีรษะในคนที่มีรังแคหรือผิวหนังอักเสบที่ศีรษะ บางคนจะมีอาการคันที่หนังศีรษะร่วมด้วย และมักจะคอยแกะหรือเกาทำให้ผมร่วงได้ ซึ่งบางทีจะรักษายากกว่าอาการรังแคเองเสียอีก ถ้าคุณมีรังแคหรือคันศีรษะมากควรใช้เซรั่มในกลุ่มของรังแคป้องกันร่วมกับแชมพูยาสระผมค่ะ

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วงผมร่วง ในผู้หญิง

อย่าผูกผมแน่นเป็นเวลานาน

ลองใช้แชมพูและคอนดิชันเนอร์ที่ช่วยทำให้เส้นผมเรียบลื่น (มักจะมีคำว่า “Smooth and Sleek”อยู่บนขวด) จะช่วยลดการเสียดสีของเส้นผม และทำให้เส้นผมยืดหยุ่นได้ดีขึ้น รวมทั้งใช้เซรั่มป้องกันเส้นผมชี้ฟูเป็นประจำด้วย เพื่อทำให้เส้นผมนุ่มสลวย และหักขาดจากการเสียดสีกันตอนที่คุณรวบผมเป็นหางม้าได้น้อยลง ควรผูกหางม้าอย่างระมัดระวัง ค่อยๆ แปรงผมจากหน้าผากไปทางด้านหลัง แล้วรวมเส้นผมทั้งหมดมาอยู่บริเวณต้นคอ พยายามอย่าดึงเส้นผมให้แน่นหรือตึงเกินไปจนรู้สึกว่ารั้งศีรษะและเจ็บ

Read More