NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com

Month: January 2015

ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วง

ยืดผมมา..ผมนี่..ช็อตเลย

การยืดผมถาวร ถือเป็นนวัตกรรมในการจัดระเบียบเส้นผม ทำให้เส้นผมเหยียดตรงได้อย่างถาวร แม้ผมจะหยิกมากก็ตาม แต่ทั้งนี้ทั้ง กว่าจะได้ เส้นผมที่เหยียดตรงสวยงามมานั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย หากพูดถึงความเสี่ยงที่ ทั้งในเรื่อง สุขภาพเส้นผม หนังศีรษะ และ อาการแพ้สารเคมีบางซึ่ง แม้จะไม่เกิดขึ้นกับทุกคนที่ยืดผมเสมอไป แต่ก็ไม่ได้หมายทุกคนที่ยืด จะไม่มีโอกาสเสี่ยง กับ ปัญหา ผมช็อต

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วง ในผู้ชาย

ผลกระทบ จากการย้อมสีผม

ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม  ที่ทำสีผมแล้ว สีสวย ติดทนนาน นั้น ส่วนใหญ่ จะมีส่วนผสมที่ประกอบไปด้วย สาร PPD ,แอมโมเนีย,ไฮโดรเปอร์ออกไซด์ และสารจำพวกโลหะหนัก  มีลักษณะการออกฤทธิ์ ที่คล้ายคลึงกัน และบางตัวก็เอื้อต่อการออกฤิทธิ์ซึ่งกันและกัน จนทำให้เปลี่ยนสภาวะเป็น กรด และด่าง และเข้าไปกัดกร่อนชั้นนอกของเส้นผมให้เกิดการบวม ทั้งนี้ก็เพื่อที่จะเปิดทางให้สีผมแทรกซึมเข้าสู่ผมชั้นใน และเกาะติดอยู่อย่างถาวร

Read More
ผมร่วง

สารก่อพิษ ผื่นแพ้สัมผัส ในยาย้อมผม

สารก่อพิษ ผื่นแพ้สัมผัส ในยาย้อมผม เปลี่ยนสีผมทั้งที ใครๆก็อยากได้ สีที่ติดทนนาน นะคะ แม้จะทราบดีว่า การทำสีผมนั้น ผลเสียที่จะเกิดกับ เส้นผม และหนังศีรษะนั้นมีมากมายเหลือเกินก็ตาม และหลายคนที่เคยมีประสบการณ์เปลี่ยนสีผม ย้อมสีผมบ่อยๆจะทราบถึงผลลัพธ์ หลังจากเส้นผมและหนังศีรษะสัมผัสกับสีผม เป็นอย่างดี การเปลี่ยนแปลงสิ่งแรกที่เห็นและรู้สึกได้ชัดเจน นั้่น ก็คือ เส้นผม

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วง

วีธีทำให้ผมยาวเร็ว ของท่านหญิง ท่านชาย

ใครที่อยากผมยาวเร็ว … มาทางนี้ เส้นผมจะมีรอบในการร่วง และงอก ของตัวเอง ซึ่ง ถ้าผมร่วงก็ควรจะร่วงเป็นปกติคือ ไม่เกิน 100 เส้น ต่อวัน เวลาที่ผมร่วง สังเกตุว่า บางครั้ง มีเหมือนกับมีไขมัน ติดมาด้วย ตัวเราเองจึงควรมีการบำรุงรักษาเส้นผม และรากผมให้ดีอยู่เสมอเพื่อส่งเสริม วิธีทำให้ผมยาวเร็ว

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วง

สารก่อพิษ ผื่นแพ้สัมผัส ในยาย้อมผม

เปลี่ยนสีผมทั้งที ใครๆก็อยากได้ สีที่ติดทนนาน นะคะ แม้จะทราบดีว่า การทำสีผมนั้น ผลเสียที่จะเกิดกับ เส้นผม และหนังศีรษะนั้นมีมากมายเหลือเกินก็ตาม และหลายคนที่เคยมีประสบการณ์เปลี่ยนสีผม ย้อมสีผมบ่อยๆจะทราบถึงผลลัพธ์ หลังจากเส้นผมและหนังศีรษะสัมผัสกับสีผม เป็นอย่างดี การเปลี่ยนแปลงสิ่งแรกที่เห็นและรู้สึกได้ชัดเจน นั้่น ก็คือ เส้นผม มีความหยาบกระด้าง และระหว่างการทำสีผม มีอาการ

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วง

ฟื้นฟูผมเสีย ผมแตกปลาย ทำได้อย่างไร

ฟื้นฟู ผมเสีย ผมแตกปลาย ทำได้อย่างไร อาการ เกี่ยวกับเส้นผม เพียงเล็กน้อย ที่ซึ่งแม้จะดูไม่น่าสร้างปัญหาให้ได้และปัญหาเกี่ยวกับเส้นผม อย่างผมแตกปลาย แม้จะดูเป็นเรื่องธรรมดาที่ใครๆก็เขาก็เป็นกัน แต่มันอาจจะเป็นสัญญาณเตือนเบื้องต้นว่า หากคุณไม่หยุดทำลายเส้นผม และหนังศีรษะตัวเอง ผมร่วง ผมบาง อาจกำลังรอคุณอยู่ในอนาคตเก็เป็นได้ค่ะ เพราะ ผมแตกปลาย เป็นอาการที่บ่งบอกว่าเส้นผมกำลังขาดความชุ่มชื้นอย่างหนัก จนทำให้เกิดปัญหาในส่วนเซลเส้นผมชั้นนอก

Read More