NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com

Month: February 2015

ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วงผมร่วง ในผู้ชายผมร่วง ในผู้หญิง

อาการแพ้ แชมพู

คุณสมบัติ แชพูที่ดี นั้น นอกจากจะช่วยชะล้าง ทำความสะอาดสิ่งสกปรกให้ออกไปจาก เส้นผมและหนังศีรษะแล้ว แชมพูที่ดีจะต้องไม่ระคายเคืองต่อเยื่อบุตา ล้างออกง่าย และช่วยให้ผมนุ่มสลวย จัดทรงได้ง่าย อีกด้วยนะคะ แต่เพราะแชมพู ไม่ได้มีเพียงแต่สารลดแรงตึงผิวเท่านั้น ยังมี สารเติมแต่ง ต่างๆเพื่อให้แชมพูนั้นๆ น่าใช้ อีกด้วย เช่น น้ำหอม

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วง

สระผมบ่อยๆดีหรือไม่ดี

ความจำเป็นในการสระผมของแต่ละคน แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับ สภาพเส้นผมและไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนค่ะ ซึ่งไม่ดีแน่ หากคุณเป็นคนที่มีหนังศีรษะแห้ง แต่สระผมทุกวัน ในส่วนนี้ จะยิ่งทำให้ผมและหนังศีรษะแห้ง เข้าไปใหญ่ เช่นเดียวกับคนที่ ชอบออกกำลังกาย เปนคนเหงื่อเยอะ หนังศีรษะมัน แต่ไม่ค่อยสระผมบ่อย ตรงนี้ก็จะทำให้เกิดการสะสมของสิ่งสกปรก และนำปัญหาไขมันอุดตันรูขุมขนมาให้ ทำให้รากผมอ่อนแอและเส้นผมหลุดร่วงได้ค่ะ ดังนั้น ความถี่ในการสระผม

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วง

ครีมนวดผม หรือ conditionner เลือกให้ถูก ใช้ให้ถูกที่

    โดยปกติแล้ว เส้นผมคนเราจะสามารถเก็บความชุ่มชื้นได้เพื่อรักษาสมดุล แต่ด้วยปัจจัยบางอย่างส่งผลเสีย และทำร้าย ชั้นนอกของเส้นผม (เกร็ดผม) จนเกิดความเสียหาย ทำให้กลไกการทำงานของเกร็ดผมบกพร่อง และไม่สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้ เส้นผมจึงดูไม่เงางาม แห้ง ชี้ฟู เปราะและขาดง่าย   ในแต่ละวัน เส้นผม จะต้องเผชิญที่ความร้อน ทั้งจากการทำผม

Read More
ผมร่วงผมร่วง ในผู้หญิง

ผลกระทบ จากการย้อมสีผม

ผลกระทบ จากการย้อมสีผม   ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม  ที่ทำสีผมแล้ว สีสวย ติดทนนาน นั้น ส่วนใหญ่ จะมีส่วนผสมที่ประกอบไปด้วย สาร PPD ,แอมโมเนีย,ไฮโดรเปอร์ออกไซด์ และสารจำพวกโลหะหนัก  มีลักษณะการออกฤทธิ์ ที่คล้ายคลึงกัน และบางตัวก็เอื้อต่อการออกฤทธิ์ซึ่งกันและกัน จนทำให้เปลี่ยนสภาวะเป็น กรด และด่าง

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วง

ปัจจัยที่ทำให้หนังศีรษะอักเสบ

ปัจจัยที่ทำให้หนังศีรษะอักเสบ อาการอักเสบของหนังศีรษะ เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาเส้นผมหลุดร่วงได้อีกประการหนึ่งค่ะ พบมากในผู้ที่มีเส้นผมและหนังศีรษะมัน ซึ่งอาการจะรุนแรงมากน้อยแตกต่างกันไปแล้วแต่ละบุคคล ซึ่งลักษณะอาการจะมีผื่นแดงในบริเวณหนังศีรษะเมื่อมีการผลิตน้ำมันมากผิดปกติ บางรายมีอาการแสบหากโดนเหงื่อ หรือโดน แสงแดดมากๆ และมักจะเกิดอาการกำเริบเมื่อหนังศีรษะมันมากผิดปกติค่ะ และอาการผิวหนังอักเสบนั้นจัดเป็นโรคเรื้อรังที่เป็นๆหายๆไม่หายขาดเสียทีเดียวเมื่อไหร่ที่มีเป็นปัจจัยภายในหรือ ภายนอกมากระตุ้นทำให้เกิดการแพ้และอักเสบขึ้นได้อีก ซึ่งปัจจัยเหล่านั้นมีดังนี้ค่ะ     การตายของเซลล์ผิวหนังเร็วผิดปกติ ทำให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวหนังเร็วกว่าปกติจนเป็นสะเก็ดหนาขึ้น.  การติดเชื้อรา เช่น กลาก เชื้อแบคทีเรียที่รูขุมขน

Read More