NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com

Month: April 2015

ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วงรังแค

หมวกกันกระแทก จักรยาน กับเชื้อรา

การปั่นจักรยานเป็นกิจกรรมที่สนุกและได้ออกกำลังกายไปในตัว แต่ทว่าด้วยความเร็วและสถาานที่ในการปั่นจักรยาน สามารถทำให้มีโอกาสที่อุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นได้เสมอ  ดังนั้นในการปั่นจักรยานจึงจำเป็นจะต้องมีอุปกรณ์ป้องกันแรงกระแทรก เพื่อลดความรุนแรงของอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นให้ ลดน้อยลง หรือเกิดอันตรายแก่ร่างกายให้น้อยที่สุด อุบัติเหตุหากเกิดขึ้นไม่ว่าจะเล็กน้อยแค่ถลอกหรือเป็นหนักถึงขั้นสมองได้รับการกระทบกระเทือน ก็ทำให้เกิดการบาดเจ็บทั้งสิ้น และหมวกกันกระแทกก็เป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่ นักปั่นควรให้ความมสำคัญในการสวมใส่ทุกครั้งในการปั่นจักรยาน และถือเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญที่สุดในการป้องกันอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับศีรษะและสมองค่ะ หมวกกันกระแทก เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยลดแรงกระแทก ซึ่งแรงกระแทกนั้นไม่ได้มาจากความรุนแรงที่มาจากความเร็วขณะขับขี่เพียงอย่างเดียว แต่ยังสามารถเกิดจากการทำให้หยุดแบบกระทันหันอีกด้วย ดังนั้น หมวกกันกระแทกส่วนใหญ่จึงทำจากวัสดุที่มีความแข็งแรงแต่มีน้ำหนักเบาอย่าง EPS หรือ

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วง ในผู้ชาย

เชื้อรากับหมวกนิรภัย

การทำงานที่มีความเกี่ยวข้องกับการวางแผนแบบโครงสร้าง อาคารสถานที่ หรือการดูแลอุปกรณ์ ต่างๆ การทำงานของผู้ปฎิบัติงานต่างก็ย่อมมีโอกาสเสี่ยงต่ออันตรายจากการทำงานในสถานที่ทำงานได้เสมอ  อันตรายจากการทำงานนั้นอาจมาจากสภาพแวดล้อมในที่ทำงานที่ไม่ปลอดภัย หรือ อาจเกิดจากกระบวนการผลิตที่ไม่มีความปลอดภัยก็ได้ และเพื่อให้ผู้ปฎิบัติงานมีความปลอดภัยขณะทำงาน การป้องกันตัวบุคคลจากอันตรายจากการปฎิบัติจึงจำเป็นจะต้องมี อุปกรณ์ป้องกันอันตราย และนี่คือที่มาของ เหล่าอุปกรณ์นิรภัย ต่างๆค่ะ  หมวกนิรภัยเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคลที่กลายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับกลุ่มบุคคลที่ต้องทำงานภายใต้ความเสี่ยงต่ออุบัติเหตุที่คาดไม่ถึงในสถานที่ทำงานไปแล้วในยุคสมัยนี และดูเหมือนว่า การใส่หมวกนิรภัยทุกครั้งที่เข้าปฎิบัติงาน จะกลายเป็นข้อบังคับไปเสียแล้ว ซึ่งก็เป็นผลดีต่อผู้ปฎิบัติไปด้วยหมวกนิรภัยมีไว้ป้องกันศีรษะจาก การกระแทก

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วง

เชื้อรา กับหมวกกันน็อค

 เพราะชีวิตประจำวันของเรานั้น ต้องพบเจอแบททีเรียและเชื้อราอยู่เสมอไม่ว่าจะในอาหาร ข้าวของเครื่องใช้ในครัว ห้องน้ำ เสื้อผ้า นะคะ ต่างก็มีโอกาสที่เชื้อราจะก่อตัวขึ้นได้ ด้วยปัจจัยทางด้าน ความชื้นและอาหาร และแม้แต่ในหมวกกันน็อคของนักซิ่งมอเอตร์ไซด์ที่มีไว้ป้องกันอุบัติเหตุ ก็มีโอกาสที่เชื้อราจะเข้ามาเจริญเติบโตสร้างความเสียหายให้แก่สุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะของคุณได้เช่นกันค่ะ  ด้วยอากาศของประเทศไทยของเราเป็นแบบร้อนชื้น ทำให้สภาพอากาศเอื้อต่อการเจริญเติบโตของแบททีเรียยิ่งนัก ประกอบกับ หมวกกันน็อคของนักซิ่งทั้งหลาย ออกแบบมาในลักษณะเซฟตี้ รัดกุม ไม่ว่าจะเป็นแบบ ครึ่งใบ เต็มใบ

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วง

ผมร่วงเพราะรากผมอ่อนแอจากการขาดอาหาร

70-80เปอร์เซ็นต์ของเลือด ถูกนำไปหล่อเลี้ยงสมองและอวัยวะต่างๆในร่างกาย มีเพียง20-30เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ที่ถูกนำไปหล่อเลี้ยงรากผม ดังนั้นหากมีสิ่งใดเป็นอุปสรรคทำให้การไหลเวียนไปหล่อเลี้ยงรากผมของเลือดขัดข้อง ปัญหาก็จะเกิดขึ้นกับเส้นผมทันที รากผม…อาศัยหลอดเลือดฝอยในการลำเลียงอาหารหล่อเลี้ยง ลักษณะจุดเชื่อมต่อระหว่างรากผมกับเส้นเลือดฝอยนั้นมีลักษณะเป็นโพรง คล้ายๆกับท่อลำเลียงอาหาร หากมีอะไรเข้าไปอุตัน เกาะติดตามผนังโพรง ท่อลำเลียงนี้ก็จะคับแคบลงจนอุดตัน อาหารและออกซิเจนก็จะไม่สามารถผ่านเข้าไปเลี้ยงรากผมได้ ในที่สุด รากผมก็จะขาดอาหาร เกิดความไม่สมบรูณ์ ซึ่งตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดปัญหา เลือดไปหล่อเลี้ยงเซลรากผมไม่เพียงพอ ได้แก่ ไขมัน

Read More