NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com

Month: July 2015

ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วงผมร่วง ในผู้หญิง

Detoxifying shampoo เส้นผมกับ การดีท็อกสารเคมี

ไลฟสไตล์ของคนในยุคปัจจุบันไม่ค่อยจะสนใจสักเท่าไหร่สำหรับการดูแลใส่ใจ เส้นผม และ หนังศีรษะ มีไม่กี่คนที่นอกจาก จะสระผม และนวดผม ปกติแล้วจะสนใจ ใส่ใจ สุขภาพเส้นผม จนกระทั่ง ปัญหาเกิด จึงจะหาวิธีรักษา ซึ่งแน่นอนว่า การหันมาใส่ใจ รักษาเมื่อ ปัญหาเกิดขึ้นแล้ว แม้จะยังไม่สายเกินไป แต่สำหรับการฟื้นฟูให้กลับมาเป็นดังเดิม นั้น

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วงผมร่วง ในผู้ชายผมร่วง ในผู้หญิง

ข้อปฎิบัติ หลังจาก โกรก ผม ทำสีผม

เนื่องจาก น้ำยาโกรกผม เป็นสารเคมีที่ล้วนแล้วแต่ มีส่วนผสมที่ ออกฤทธิ์ในการกัดกร่อน ทั้งสิ้น ดังนั้น เมื่อสัมผัสกับเส้นผม และหนังศีรษะ ก็เป็นธรรมดาที่ จะก่อให้เกิด ความอ่อนแอแก่เส้นผม ตลอดจน การระคายเคืองแก่หนังศีรษะ  ซึ่งปัญหาที่พบมากก็คือ เส้นผม หยาบกระด้าง มีการหลุดร่วงของเส้นผม  และรังแค แสบคันบริเวณหนังศีรษะ 

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วง

จะเกิดอะไรขึ้น..หากปล่อยปัญหา ผมร่วงเรื้อรัง จนผมบางโดยไม่รักษา

เป็นเรื่องที่น่าแปลก ที่คนไทย ส่วนใหญ่ที่มีปัญหา ผมร่วง ยังคงใจเย็นไม่ใส่ใจที่จะแก้ไข จนเวลาล่วงเลยถึงขั้น ปัญหาลุกลามหนัก ปริมาณเส้นผม น้อยลง บางลง จึงค่อยรักษา ซึ่งหากอยู่ในขึ้น ผมร่วง จนบาง นั้น บอกเลยว่า จะให้กลับมาดกดำดังเดิมนั้น ต้องใช้เวลาค่ะ อย่างที่ทราบกันดีว่า ปัจจัยที่ทำให้

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วง

ปัญหาผมร่วงกับแชมพู ตอนที่2 สารกันเสีย

อาการแพ้ของคนเรา เกิดขึ้นได้เสมอ ระดับความรุนแรงก็จะแตกต่างกันออกไป และผิวของแต่ละคน ก็แพ้สารเคมี ที่แตกต่างชนิดออกไปด้วย  เช่นเดียวกับ อาการแพ้แชมพู ที่พบเห็นกันโดยทั่วไป ที่ใช้แชมพูยี่ห้อเดียวกัน หรือ ขวดเดียวกัน แต่กลับมีอาการแพ้ที่ต่างกัน หรือไม่มีการแพ้ นั่นเป็นเพราะว่า แชมพู มีส่วนผสมหลายชนิด ที่สามารถ ทำให้เกิดการระคายเคืองได้ สารจำเป็นอีกชนิดหนึ่งที่แชมพู

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วง

ปัญหาผมร่วงกับแชมพู ตอนที่1 สารทำความสะอาด

แชมพูที่มีความเข้มข้นของสารเคมีมากนั้น มักจะสร้างปัญหา ผมร่วงแบบเฉียบพลันได้ โดยเฉพาะคนที่มีปัญหา ผมร่วง ผมบาง เป็นปัญหาเดิมอยู่แล้วนั้น การเลือกแชมพูที่ไม่เหมาะสมกับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะตัวเองก็มีโอกาสที่ ปัญหา ผมร่วง ผมบาง มีความรุนแรง และเกิดอาการ ผมร่วง เรื้อรัง จนเกิดปัญหา ผมบาง ศีรษะล้านได้เช่นกันนะคะ  และเราจะสามารถรู้ได้อย่างไรว่า แชมพูแบบไหน

Read More