NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com

Month: October 2015

ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วงผมร่วง ในผู้ชายผมร่วง ในผู้หญิง

ความมัน ปัญหาที่มักมาพร้อมกับปัญหาผมร่วงเสมอ

สารเคมีเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้ เส้นผม และหนังศีรษะเกิดปัญหา และปัญหาความมันอุดตันในรูขุมขน จากรูปภาพเป็นลักษณะของสภาพหนังศีรษะ และ เส้นผมที่ผ่านการโกรกผม ของผู้ที่มีปัญหาจริง จากการโกรกสีผม ปิดผมขาวอยู่เป็นประจำ  เมื่อเริ่มมีปัญหาผมร่วง พบว่า หนังศีรษะมันขึ้น และผมบางลง อย่างเห็นได้ชัด   จริงๆแล้วสาเหตุที่ทำให้เกิด ผมมัน หนังศีรษะมัน นั้นมีอยู่หลายสาเหตุ

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วงผมร่วง ในผู้ชายผมร่วง ในผู้สูงอายุผมร่วง ในผู้หญิง

ภัยเงียบจากการโกรกสีผม..

ในน้ำยาโกรกผมนั้นประกอบไปด้วย สารก่อมะเร็ง ที่นอกจากจะทำให้ชีวิตคุณเสี่ยงต่อโรงมะเร็งแล้ว ยังส่งผลให้ชีวิตคุณ จะกับปัญหาสุขภาพต่างๆ รวมถึงปัญหา ผมร่วง ผมบาง หนังศีรษะล้านได้ด้วย และคนที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดปัญหาต่างๆที่กล่าวมา มากนั้น ก็คือคนที่มีความถี่ในการย้อม หรือการใช้สารเคมีกับเส้นผมและหนังศีรษะ มากกว่า9ครั้ง/ปี นั่นเองค่ะ และนี่คือภาพจริงจากผู้ที่มีปัญหาจริง เกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะ   หนังศีรษะมัน เส้นผมบาง อันเนื่องมาจาก

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วงผมร่วง คุณแม่ก่อนหลังคลอดผมร่วง ในผู้หญิง

การบำรุงเส้นผม กับทางเลือกใหม่ Silicone – Free

ในผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมนั้นส่วนใหญ่จะมี ซิลิโคน 2ชนิดที่พบได้บ่อย ก็คือ Dimethione มีลักษณะเหมือนน้ำมัน ช่วยเคลือบเส้นผมให้เรียบลื่น น่าสัมผัส ลดการเสียดสี ของเส้นผม ทำให้เส้นผมไม่พันกัน และอีกชนิดหนึ่ง ที่มีคุณสมบัติบางเบา และเหลวมาก คือ Cyclopentasiloxane  ที่ส่วนใหญ่จะพบในผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วไม่ต้องล้างออก อย่างเช่น แฮร์เซรั่ม ส่วนแชมพู

Read More