NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com

Month: April 2016

ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วง

สนใจคุยธุรกิจ online กับ นาโนเวช พบกันได้ที่งาน Aseanbeauty 2016

เรียนเชิญนักธุรกิจ ที่สนใจเป็นตัวแทนขายสินค้า NANOVECH พบกันได้ที่งาน ASEANbeauty วันที่ 28-30 April 2016  บูท C30 นาโนเวช เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ภายใต้แบรนด์นาโนเวช โดยการเก็บกลุ่มตัวอย่างของปัญหาเส้นผมนำมาวิจัยเป็นผลิตภัณฑ์นาโนเวช โดยได้รับการขึ้นทะเบียนจากองค์การอาหารและยา ได้รับการไว้วางใจผลิตภัณฑ์ นาโนเวช มากว่า 20 ปี

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วงผมร่วง ในผู้ชายผมร่วง ในผู้หญิงเชื้อราบนหนังศีรษะโรคภัย ทำให้เกิดผมร่วง

ขจัดรังแคด้วยธรรมชาติ100%

มาถึงหัวข้อ ว่าด้วยความรังแค หรือ ปัญหารังแค คันหนังศีรษะ และเชื้อรากันบ้าง  คราวนี้จะขอนำเสนอ ตัวนี้เลย Nanovech สูตร Anti-Dandruff หรือ นาโนเวชสูตร2 ขวดสีฟ้า เป็นสูตร  บำรุงหนังศีรษะ ที่เน้นเรื่องการ ดูแลรักษา ปัญหารังแค คันหนังศีรษะและเชื้อรา

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วงผมร่วง ในผู้ชายผมร่วง ในผู้สูงอายุผมร่วง ในผู้หญิงผมร่วงเกิดจากกรรมพันธ์ุผมหงอกผมหงอกตามวัยโรคภัย ทำให้เกิดผมร่วง

นาโนเวช สูตรเอ็กตร้า ขวดสีทอง มีดีมากกว่าการปลูกผม

สวัสดีค่ะ พบกันอีกครั้ง สำหรับครั้งนี้ เช่นเคยมี ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม สูตรธรรมชาติ100% ภายใต้แบรนด์ นาโนเวช มาแนะนำ แบบ รัวๆ              ซึ่งครั้งนี้ ก็จะมาแนะนำ  ตัวนี้เลย

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วงผมร่วง ในผู้สูงอายุผมร่วง ในผู้หญิง

วิธีการใช้ Tonic เร่งผมยาวเร็ว

nanovech หลังจากที่ สระผม อย่างสะอาด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนการเร่งผมยาว สำหรับใคร ที่อยากให้ผมยาวเร็วๆต้องนี่เลย ค่ะ  Tonic : Promote Hair Growth มีอนุภาพของวิตามิน ที่ช่วยบำรุง ถึงชั้น stemcell ของรากผม ของนาโนเวช

Read More