NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com

Month: May 2016

ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วง

หน้าฝนกำลังจะมาแล้ว รับมือยังไงดีนะ

หน้าฝนกำลังจะมาแล้ว รับมือยังไงดีนะ [sgmb id=”1″] ปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับเส้นผมในหน้าฝน คงหนีไม่พ้น เส้นผมเปียกชื้น อับ เพราะในอากาศจะมีความชื้นอยู่ตลอดเวลา เรามาดูแลผมในหน้าฝนกันนะคะ 1.ควรรีบสระผมให้เร็วที่สุด เพราะในน้ำฝน จะมีเชื้อโรค หรือสิ่งสกปรกที่อยู่ในอากาศมาปะปน นอกจากจะทำให้ผมอับชื้นแล้ว ยังอาจจะทำให้ไม่สบายอีกด้วย 2.ถ้าไม่สะดวกที่จะสระผมในทันที ให้นำผ้าขนหนูมาซับ หรือทิชชูมาซับผม ถ้าเป็นไปได้

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงรังแคเชื้อราบนหนังศีรษะ

หนังศีรษะแห้งคันมาก แก้ยังไง?

หนังศีรษะแห้งคันมาก แก้ยังไง? [sgmb id=”1″] การคันศีรษะ อาจเกิดจากรังแค และเชื้อรา หรือการอักเสบของผิวหนัง ถ้าไม่รักษาและแก้ปัญหา อาจเกิดการลุกลามได้ เรามาดูวิธีแก้ปัญหากันนะคะ 1.หลีกเลี่ยงการเกาศีรษะรุนแรง ระหว่างที่เราสระผม เพราะอาจทำให้ผมร่วงมากขึ้นได้ 2.เลือกใช้แชมพูสระผมชนิดอ่อนโยน ที่มีมอยเจอร์ เพื่อความชุ่มชื่นของหนังศีรษะ 3.ควรใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะ เช่น เซรั่มน้ำมัน

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วง

วิธีที่ช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้น

วิธีที่ช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้น มี tips ง่ายๆ ตามนี้จ้า [sgmb id=”1″] 1. นวดศีรษะจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด นวดไปพร้อมกับใช้เซรั่มบำรุงรากผมเพื่อเร่งผมยาว หรือสเปรย์ Tonic ของโนเวช ช่วยได้มาก 2.ก้มหน้าลงค้างไว้ 30 วินาที ทุกวัน ให้เลือดไหลลงไปยังศีรษะ 3.ใช้แชมพูสูตรออร์แกนิค

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วงผมร่วง ในผู้ชาย

ผมร่วงเป็นหย่อม!!! เกิดจากอะไร

ผมร่วงเป็นหย่อม!!! เกิดจากอะไร [sgmb id=”1″] อาการผมร่วงเป็นย่อม เป็นวงๆ เกิดได้ทุกส่วนของร่างกายที่มีผม หรือขน อาจมีเพียงหย่อมเดียว หรือหลายๆ หย่อม ซึ่งสาเกตุของการเกิดผมร่วงในลักษณะแบบนี้ ยังไม่มีสาเหตุที่แน่ชัด ซึ่งอาจเกิดจากความแปรปรวณของระบบภูมิคุ้มกันของผิวหนัง โดยจะพบเซลล์อักเสบล้อมรอบบริเวณรากผม เพื่อทำลายรากผมในจุดนั้น จึงทำให้ผมร่วงออกไป หรืออาจเกิดจากโรคบางชนิด เช่นการแพ้ภูมิตัวเอง (SLE)

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วงเชื้อราบนหนังศีรษะ

หนังศีรษะมัน เกิดจากสาเหตุอะไร? แก้ได้ยังไงนะ

หนังศีรษะมัน เกิดจากสาเหตุอะไร? แก้ได้ยังไงนะ   [sgmb id=”1″] ผมและหนังศีรษะมันเกิดจากต่อมไขมันที่อยู่รอบ ๆ รากผม ผลิตไขมัน ออกมามากเกินไป ไขมันที่ออกมานี้เพื่อป้องกันไม่ให้ผมแห้ง แต่ปัจจัยบางอย่าง เช่น กรรมพันธุ์ อาหารการกินที่ไม่ถูกสัดส่วน หรือสิ่งแวดล้อม กระตุ้นให้ต่อมไขมัน ผลิตไขมันมากขึ้นได้ และก็เป็นปัญหาผมร่วง

Read More
รังแค

อาหารที่ช่วยป้องกัน และรักษารังแค

อาหารที่ช่วยป้องกัน และรักษารังแค [sgmb id=”1″] รังแค คือเซลล์ของหนังศีรษะที่ตายแล้ว จะหลุดออกมาเองตามธรรมชาติ ทำให้มีสะเก็ดสีขาว บนหนังศีรษะ และร่วงหล่นมาติดบนไหล่ บนเสื้อผ้าเราจนสังเกตได้ สาเหตุหนึ่งที่สำคัญของการเกิดรังแค คือ การขาดสารอาหารที่จำเป็น เช่น สังกะสี วิตามินบี 12 หรือเกิดจากเชื้อราบนหนังศีรษะ และเกิดจากความเครียดก็ได้เช่นกัน

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงเชื้อราบนหนังศีรษะ

การเป่าผม โดยไม่ทำให้ผมแห้งเสีย

การเป่าผม โดยไม่ทำให้ผมแห้งเสีย [sgmb id=”1″] การเป่าผม ของแต่ละคนนั้น บางคนอาจจะปล่อยผมให้แห้งเอง หรือใช้ไดร์เป่า พัดลมเป่า แค่การเป่าผมที่ดีที่สุดนั้นคือ การปล่อยให้ผมแห้งเองตามธรรมชาติ เพราะเส้นผมจะไม่ได้รับการกระทบกระเทือนให้เกิดความเสียหายเลย การเป่าโดยใช้ไดร์ร้อนๆ นั้น ทำให้เส้นผมได้รับความเสียหายได้ และในขณะที่ผมเรากำลังเปียกอยู่นั้น เส้นผมจะค่อนข้างเปราะบางฉีกขาดได้ง่าย จึงไม่ควรใช้ผ้าขนหนู ถู หรือ

Read More
ผมหงอก

สาเหตุของผมหงอกก่อนวัย ? และวิธีแก้ปัญหา

[sgmb id=”1″] สาเหตุของผมหงอกก่อนวัย ? และวิธีแก้ปัญหา เกิดจากเม็ดสีเมลานินที่ทำให้เกิดสีผมลดลง เมื่ออายุมากขึ้น ทำให้ผมเป็นสีขาว และมีความหยาบ ไม่มีประกาย เงางาม หรืออาจเกิดจากโรคบางชนิด เช่น เบาหวาน โลหิตจาง โรคทางระบบประสาท หรือ กรรมพันธุ์ การขาดวิตามินบางตัว เช่น

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วง

ผมแตกปลาย แก้ยังไง ?

ผมแตกปลาย แก้ยังไง? [sgmb id=”1″] ปัญหาผมแตกปลาย เกิดขึ้นกับคุณสาวๆ หลาย ท่าน เป็นต้องหั่นปลายผมทิ้งออกไปเป็นประจำ ผมแตกปลายเกิดจาก ชั้นเซลล์ของเส้นผม เกิดการแตกตัว เพราะน้ำมันจากหนังศีรษะบำรุงได้ไม่ทั่วถึง การแปรงผมบ่อย ๆ ก็มีส่วนที่ทำให้ผมแตกปลาย ย้อม ยืด ดัด การใช้สารเคมี

Read More