NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com

Month: June 2016

ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วง

วิธีเลือกใช้แชมพู เมื่อมีปัญหาผมร่วง

วิธีเลือกใช้แชมพู เมื่อมีปัญหาผมร่วง แชมพูในท้องตลาดที่อ้างสรรพคุณว่าช่วยลดผมร่วงมีมากมาย ซึ่งเราสามารถเลือกได้อย่างถูกต้องนั้นต้องรู้ถึงส่วนผสมที่เหมาะกับสภาพผมร่วง เรามาดูกันค่ะ ว่าส่วนผสมใด ช่วยเรื่องอะไรบ้าง – กรดอะมิโน (amino acid) เป็นส่วนย่อยของโปรตีน ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่สำคัญของเส้นผม เพื่อใช้โปรตีนนี้ในการสร้างเส้นผม ซึ่งจะช่วยเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม กรดอะมิโนที่ใช้จะมีชื่อว่า ซีสเทอีน (cystein) และ เมไทโอนีน

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วง

สภาพของหนังศีรษะ ที่อาจทำให้เกิดภาวะผมร่วง

สภาพของหนังศีรษะ ที่อาจทำให้เกิดภาวะผมร่วง [sgmb id=”1″] ผู้ที่มีผมร่วง จะมีสภาพหนังศีรษะที่แตกต่างกันไป หนังศีรษะที่มีสุขภาพดี ก็จะมีปัญหาผมร่วงได้น้อย เรามาดูว่าเรามีปัญหาอะไรกับหนังศีรษะบ้าง 1. รังแค พบมากที่สุด เป็นลักษณะของผิวหนังที่ตายแล้ว และหลุดลอกออกมาเป็นสีขาว แผ่นเล็กบ้าง ใหญ่บ้าง และมักพบร่วมกับอาการคัน แดง รังแคที่เกิดขึ้น เกิดจากการติดเชื้อ

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วง

ยาคุมกำเนิด มีส่วนทำให้ผมร่วงได้หรือไม่?

ยาคุมกำเนิด มีส่วนทำให้ผมร่วงได้หรือไม่ ? [sgmb id=”1″] ยาคุมกำเนิด มีสรรพคุณยับยั้งการตกไข่ โดยออกฤทธิ์ร่วมกับฮอร์โมนเอสโตรเจนและโปรเจส หรือในบางชนิดออกฤทธิ์ร่วมกับฮอร์โมนโปรเจสตินอย่างเดียว คนที่มีพันธุกรรมที่มีแนวโน้มที่จะเกิดผมร่วงจากฮอร์โมน หรือคนที่ไวต่อการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน อาจเกิดอาการผมร่วงได้ โดยที่มีความรุนแรงแตกต่างกันได้ หลังจากใช้ฮอร์โมนไปสักระยะ ซึ่งอาจเป็นได้ตั้งแต่เริ่มใช้ได้ 2 – 3 สัปดาห์จนถึงหลายเดือนหลังใช้ ดังนั้นการใช้ยาคุมกำเนิดมาตั้งนานแล้วแต่ไม่เคยทำให้เกิดปัญหาผมร่วง

Read More
เร่งผมยาว

Tips : 3 ข้อ ในการเร่งผมยาวไว ๆ ใคร ๆ ก็อยากสัมผัส(เส้นผม)

Tips : 3 ข้อ ในการเร่งผมยาวไว ๆ ใคร ๆ ก็อยากสัมผัส(เส้นผม) ผมยาวช้า อาจกำลังเป็นปัญหากับสาว ๆ หลายคน ที่รักการไว้ผมยาว แต่ผมไม่ยาวทันใจ เรามี Tips ดีดี ผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วเห็นผล เพื่อให้ผมเรายาวรวดเร็วทันใจมาฝากกันค่ะ

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วง

เร่งผมยาวเร็ว ตอนที่ 1

เร่งผมยาวเร็ว ตอนที่ 1 : สาว ๆ ที่อยากเร่งผมยาว…..ยกมือขึ้น [sgmb id=”1″] ต้องทำความเข้าใจกันก่อนนะคะสาว ๆ ใครที่บ่นว่า ผมยาวช้าจัง ผมไม่งอกซะที เราจะต้องมีการสำรวจตัวเองถึงพฤติกรรมการทานอาหารก่อนค่ะ เพราะจะต้องบำรุงจากภายใน ดังนี้ค่ะ 1. ทานอาหารประเภทผักสด ผลไม้

Read More
ผมร่วง

ผมร่วง จากการทำสี

ผมร่วง จากการทำสี [sgmb id=”1″] สาเหตุของผมร่วงหลังทำสีผม เกิดจากการแพ้สารเคมีน้ำยาย้อมผมนั่นเอง เช่น แพ้สาร PPD อาการของแต่ละคน มากน้อยไม่เท่ากัน โดยที่จะมีอาการคัน หรือบวมแดง และผมร่วง จนถึงผมร่วงเป็นหย่อม ๆ หรือบางคนผมร่วง 90% ก็มีค่ะ วิธีรักษาก็คือ

Read More
ผมร่วงผมร่วง ในผู้หญิง

ผมร่วงในผู้หญิง เกิดจากอะไร

[sgmb id=”1″] ผมร่วงในผู้หญิง เกิดจากอะไรบ้าง 1.การทำผม หรือทำทรีตเม้น ที่รุนแรงต่อหนังศีรษะ บ่อยครั้งเกินไป ใช้สารเคมีกับผมมากเกินไป จะไปขัดขวางการเติบโตของผมได้ และการใช้ยางรัดผม ที่แน่น และนานก็จนทำให้ผมร่วงง่ายมากกว่าปกติ มีการเกิดรอยแผลที่บริเวณรากผม ทำให้ผมร่วง และไม่มีผมขึ้นใหม่ ทำให้ผมบางถาวรได้ 2.ผมร่วงที่เกิดจากกรรมพันธุ์ พบได้บ่อยในผู้ชาย และในผู้หญิงพบได้ประปราย

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วง

ผมคัน เกิดจากอะไร ?

ผมคัน เกิดจากอะไร ? [sgmb id=”1″] ปัญหาผมคัน เป็นปัญหาที่ร้ายแรงพอ ๆ กับผมร่วง ทำให้เราต้องคัน หงุดหงิด และก็อดไม่ได้ที่จะต้องถอนออกไป เพราะดูชี้ฟู ไม่เงางามเหมือนผมเส้นอื่น ๆ ปัญหาผมคัน เกิดได้กับทุกเพศทุกวัย ซึ่งสาเหตุหลัก ๆ นั้น

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วง

ผมเหม็นอับเกิดจากสาเหตุอะไร

ผมเหม็นอับเกิดจากสาเหตุอะไร [sgmb id=”1″] ผมเหม็นอับ ทั้ง ๆ ที่สระเสร็จก็ยังเหม็นรบกวนการใช้ชีวิตประจำวันไม่น้อย เกิดจากอะไร เรามาดูสาเหตุกัน อาการผมเหม็นอับ หรือมีกลิ่นเหม็น สันนิษฐานว่า อาจเกิดจากโรคผมเหม็น ซึ่งเกิดได้กับทุกเพศทุกวัย ซึ่งไม่ได้เกิดจากความสกปรกเพียงอย่างเดียว แต่อาจจากต่อมผลิตไขมัน ซึ่งติดกับรากผม ผลิตไชมันออกมามากเกินไป ทำให้ไขมันเก็บกลิ่นในอากาศเอาไว้ และยังมีต่อมเหงื่อ

Read More
ผมร่วง

ร้อน ๆ แบบนี้ ต้ดผมสั้นกันดีกว่า

ร้อน ๆ แบบนี้ ต้ดผมสั้นกันดีกว่า   เส้นผมที่หน้า ยาว เกินไป การดูแลรักษา ความสะอาดก็ต้องยุ่งยากตามมา ยิ่งอากาศร้อนแบบนี้ ยิ่งทำให้สกปรกง่ายเข้าไปอีก เมื่อการดูแลรักษา ความสะอาด ไม่ดีพอ ปัญหาเชื้อราบนหนังศีรษะ ก็จะตามมา ดีไม่ดีได้อาการผมร่างเป็นของแถม ไหน ๆ

Read More