NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com

Month: July 2016

ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วง

เคล็ด (ไม่) ลับ เบื้องต้น ในการลดปัญหาผมร่วง

เคล็ด (ไม่) ลับ เบื้องต้น ในการลดปัญหาผมร่วง [sgmb id=”1″] เคล็ดลับเบื้องต้น ง่าย ๆ ที่คุณก็สามารถทำได้ เพื่อให้สุขภาพผมมีสุขภาพที่ดี ไม่หลุดร่วงจนน่าตกใจ เพราะพฤติกรรมของเรา ล้วนแต่อาจทำให้ผมร่วงเยอะได้ โดยที่เราไม่รู้ตัว เรามากันนะคะ ว่า เราควรทำอย่างไรดีค่ะ เพื่อให้ผมเราดกดำ

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วง

ภาวะที่ร่างกายขาดไบโอติน

ภาวะที่ร่างกายขาดไบโอติน ไบโอติน คือ วิตามินบี 7 ซึ่งสามารถละลายในน้ำได้ มีส่วนสำคัญที่ช่วยบำรุงให้ ผม เล็บ และผิวหนังเรามีสุขภาพดี และช่วยในการเผาผลาญแป้ง ไขมัน การขาดไบโอติน อาจทำให้ ผมร่วงมากผิดปกติ หนังศีรษะอักเสบ เกิดรังแค เกิดผมขาวก่อนวัย ศีรษะลอก หรือผมแตกปลายได้

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วง

อาหารประเภทไหนบ้างที่ผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ไม่ควรทาน

อาหารประเภทไหนบ้างที่ผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ไม่ควรทาน โภชนาการนั้น เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ผมร่วงได้นะคะ เพราะฉะนั้นเราจึงควรเลือกทานอาหารที่เหมาะสม และมีคุณประโยชน์ ส่วนอาหารที่เราควรหลีกเลี่ยงนั้น จะมีอะไรบ้าง เราจะได้เลือกรับประทานได้ถูกค่ะ 1. อาหารประเภทที่มีไขมันสูง ที่มาจากไขมันสัตว์เป็นหลัก เพราะอาหารประเภทนี้จะไปเพิ่มระดับฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน ที่ส่งผลซึ่งทำให้เกิดผมร่วง 2. อาหารที่มีเกลือสูง หรือรสเค็มมาก เช่น พวกอาหารหมักดอง จะทำให้ความดันเลือดสูง

Read More
ผมร่วง

6 ข้อสำคัญ ถ้าไม่อยากหัวล้าน

6 ข้อสำคัญ ถ้าไม่อยากหัวล้าน [sgmb id=”1″] ที่ควรปฏิบัติอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันไม่ให้ผมถูกทำลาย ก่อนวัยอันควร 1. เราควรได้รับสารอาหารที่ถูกต้องถูกสุขลักษณ์ เพื่อให้รากผม หนังศีรษะ เส้นผม ได้รับสารอาหารอย่างพอเพียงและเหมาะสม อาหารดังกล่าวควรอุดมไปด้วย วิตามิน เกลือแร่ และกรดไขมันที่จำเป็น เช่น อาหารทะเล

Read More