NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com

Month: November 2013

ผมร่วง

วิธีแก้ปัญหา ผมร่วง ผมบาง อย่างตรงจุด

วิธีแก้ปัญหา ผมร่วง ผมบาง อย่างตรงจุด เส้นผม เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพและสามารถสร้างความมั่นใจให้กับคนเรา การมีทรงผมที่เหมาะสม นุ่มสลวยเงางามยังเป็นการสร้างเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล และสามารถสร้างความประทับใจให้กับคนที่เราพบเจอได้อีกด้วย ซึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้เส้นผมอยู่คู่กัยร่างกายของเราได้ตลอดไปก็คือ การมีหนังศรีษะที่มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงนั่นเอง คุณเคยสังเกตหรือไม่ว่าแต่ละวันเส้นผมของคุณหลุดร่วง วันละกี่เส้น โดยปกติแล้วเส้นผมของคนเราจะหลุดร่วงไม่เกินวันละ 100 เส้น และจะมีเส้นผมงอกขึ้นใหม่ทดแทนเช่นนี้ไปเรื่อยๆ แต่ถ้ารากผมไม่แข็วแรงมี ผมร่วง มากผิดปกติ

Read More
ผมร่วง

เคล็ดลับวิธีดูแลผมสวย

เคล็ดลับวิธีดูแลผมสวย ใครๆก็อยากมีเส้นผมสวยสุขภาพดีแต่คุณก็ต้องใส่ใจและดูแลเส้นผมของคุณด้วย เราจึงมีเคล็ดลับดูแลผมสวยให้คุณทำมันเป็นประจำกันดังนี้ 1.ใช้มือสางผมไม่ให้พันกันเมื่อตื่นนอนตอนเช้าจะทำให้หวีผมง่ายไงคะ 2.เวลาก่อนสระผม ก็สางผมเพื่อไม่ให้ผมพันกัน เมื่อสระผมเสร็จควรปล่อยให้ผมแห้งเอง ไม่ควรไดร์ผมที่ใช้ความร้อนทำลายเส้นผม และควรซับผมเบาๆด้วยผ้าขนหนู 3.เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผมต่างๆที่เหมาะกับสภาพผม 4.ควรหลีกเลี่ยงการใส่ครีมนวดบริเวณโคนผม เพราะจะทำให้หนังศีรษะมัน 5.เวลาสระผมต้องไม่เกาศีรษะหรือขยี้ผมแรงๆ ควรนวดด้วยปลายนิ้วเบาๆเพื่อให้เลือดไหลเวียนและหนังศรีษะไม่เป็นแผล 6.ไม่ควรหวีผมตอนผมเปียกเพราะผมจะอ่อนแอที่สุดทำให้ขาดง่าย 7.รับประทานอาหารที่อุดมด้วยโปรตีน วิตามินบี 6 แมกนีเซียม สังกะสี

Read More
ผมร่วง

ดิฉันผมร่วงหลังคลอด ร่วงเป็นหย่อมๆ

ดิฉันผมร่วงหลังคลอด ร่วงเป็นหย่อมๆ ถาม : ดิฉัน ผมร่วงหลังคลอด ร่วงเป็นหย่อมๆหรือทั่วทั้งหัวควรทำอย่างไรดีค่ะ ตอบ : ไม่ต้องตกใจนะคะ อาการ ผมร่วง น่าจะเกิดจากการเปลี่ยนแปลงฮอร์โมนในช่วงระหว่างการตั้งครรภ์ จนถึงหลังคลอดบุตร ดังนั้น เมื่อเกิดอาการ ผมร่วง ก็ให้รักษาจากภายในสู่ภายนอก คือการรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ให้ครบ 5

Read More
ผมร่วง

สมุนไพรแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง รังแค เร่งผมยาว

สรรพคุณของสมุนไพรเพื่อแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง รังแค เร่งผมยาว น้ำมันมะพร้าว – มี วิตามิน E สูง เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวหนังบำรุงรักษาหนังศีรษะ ให้เส้นผมเงางามและช่วยถนอมศีรษะ น้ำมันจมูกข้าว – มี กรดไลโนเลอิ (Omega 6), Squalene (Ceramide

Read More