NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com
ผมร่วง

วิธีแก้ปัญหา ผมร่วง ผมบาง อย่างตรงจุด

วิธีแก้ปัญหา ผมร่วง ผมบาง อย่างตรงจุด

เส้นผม เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพและสามารถสร้างความมั่นใจให้กับคนเรา การมีทรงผมที่เหมาะสม นุ่มสลวยเงางามยังเป็นการสร้างเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล และสามารถสร้างความประทับใจให้กับคนที่เราพบเจอได้อีกด้วย
ซึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้เส้นผมอยู่คู่กัยร่างกายของเราได้ตลอดไปก็คือ การมีหนังศรีษะที่มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงนั่นเอง

คุณเคยสังเกตหรือไม่ว่าแต่ละวันเส้นผมของคุณหลุดร่วง วันละกี่เส้น โดยปกติแล้วเส้นผมของคนเราจะหลุดร่วงไม่เกินวันละ 100 เส้น และจะมีเส้นผมงอกขึ้นใหม่ทดแทนเช่นนี้ไปเรื่อยๆ แต่ถ้ารากผมไม่แข็วแรงมี ผมร่วง มากผิดปกติ โดนเฉพาะ
ในเวลาสระผมหรือเกาหนังศรีษะ นี่อาจเป็นสัญญาณเตือนของการเกิดภาวะ ผมร่วง ผมบาง หรือ ศรีษะล้าน ได้
ภาวะ ผมร่วง ผมบาง เป็นภาวะที่พบได้บ่อยทั้้งกับผู้หญิงและผู้ชาย สามารถเกิดได้จากหลายสาเหตุด้วยกัน ได้แก่ กรรมพันธุ์ การเป็นโรคต่างๆ หรือแม้แต่สั่งที่เรามองข้ามคือ การทำสีผม การใช้สารเคมีรุนแรงกับเส้นผม ผมเปียกชื้น หนังศรีษะมัน ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ล้วนแต่ส่งผลกระทบต่อสุขถาพของเส้นผมได้ทั้งสิ้น
ตั้งแต่เมื่อ 20 ปีที่แล้ว ได้มีการคิดค้นผลิตภัณฑ์สูตรสมุนไพรเพื่อช่วยแก้ปัญหาเส้นผม บำรุงรากผม และหนังศรีษะ โดยการใช้สารสกัดที่มาจากสมุนไพรธรรมชาติ อาทิ นำมันมะพร้าว น้ำมันไพล น้ำมันงา น้ำมันเปเปอร์มิ้นท์ และสมุนไพรอีกกว่า 18 ชนิด ซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานแล้วว่าได้ผลเป็นที่น่าพอใจ จากการสืบสานสูตรสมุนไพรดังกล่าวจากรุ่นสู่รุ่น จนมาถึงปัจจุบันได้มีการใช้วิธีการสกัดด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่ทันสมัย จึงทำให้ได้สมุนไพรสกัดที่มีคุณภาพสูงเป็น “เซรั่มเข้มข้น” ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจากองค์การอาหารและยา (อย.) สามารถใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผม มีกลิ่นหอมของจากดอกไม้ธรรมชาติ ทำให้รู้สึกน่าใช้ และยังได้บรรจุอยู่ในขวดที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น

ด้วยคุณสามบัติของเซรั่มเข้มข้นที่ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ 100% นี้ มีสรรพคุณในการแก้ปัญหา ผมร่วง ผมบาง ผมหงอก มีรังแคและคันศีรษะ และยังช่วยบำรุงรากผมและหนังศีรษะ ทำให้เส้นผมแข็งแรง นุ่มสลวยเงางามมีน้ำหนัก สุขภาพดี ไม่แห้งแตกปลาย และสามารถใช้ เร่งผมให้ยาวเร็ว ขึ้นได้อีกด้วย ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ใช้สามารถแก้ปัญหาได้ตรงจุด จึงได้แบ่งผลิตภัณฑ์ออกเป็น 3 สูตรให้เลือกใช้ ดังต่อไปนี้

1. สูตร EXTRA : Anti-Hair Loss (Double Active) เซรั่ม สำหรับผู้ที่ ผมร่วง ผมบาง เร่งผมยาว บำรุงรากผม โดยเพิ่มสารสกัดพิเศษที่ช่วยสลายไขมันบริเวณหนังศีรษะ เพื่อให้เซรั่มสามารถซึมเข้าบำรุงรากผมได้ดียิ่งขึ้น และให้ผลเร็วขึ้น
2. สูตร 1 : Anti-Hair Loss เซรั่ม สำหรับผู้ที่ต้องการบำรุงรากผม
3. สูตร 2 : Anti-Dandruff เซรั่ม สำหรับรักษารังแค คันศีรษะ เชื้อรา กลิ่นอับ บนหนังศีรษะ

สำหรับผู้ที่อยู่ในภาวะ ผมร่วง ผมบาง หรือต้องการบำรุงรากผมและหนังศีรษะให้เส้นปมแข็งแรงมีสุขภาพดีนนั้นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรธรรมชาติและสามารถช่วยแก้ปัญหา ช่วยสร้างความมั่นใจ และยังทำให้ความรู้สึกดีกลับคืนมาด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม : www.nanovechshop.com