NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วงผมร่วง ในผู้ชายผมร่วง ในผู้หญิง

ข้อปฎิบัติ หลังจาก โกรก ผม ทำสีผม

เนื่องจาก น้ำยาโกรกผม เป็นสารเคมีที่ล้วนแล้วแต่ มีส่วนผสมที่ ออกฤทธิ์ในการกัดกร่อน ทั้งสิ้น ดังนั้น เมื่อสัมผัสกับเส้นผม และหนังศีรษะ ก็เป็นธรรมดาที่ จะก่อให้เกิด ความอ่อนแอแก่เส้นผม ตลอดจน การระคายเคืองแก่หนังศีรษะ  ซึ่งปัญหาที่พบมากก็คือ เส้นผม หยาบกระด้าง มีการหลุดร่วงของเส้นผม  และรังแค แสบคันบริเวณหนังศีรษะ 

และเพื่อเป็นการดูแล ฟื้นฟูสภาพเส้นผม และ หนังศีรษะ หลังจากการทำสี โกรกสีผม เรามีข้อแนะนำดีๆมาฝากค่ะ

  • เส้นผมที่ผ่าน การโกรกสี ทำสี จะพบว่า มีความอ่อนแอ และเสียหายเป็นอย่างมาก เส้นผม จะมีความหยาบกระด้าง ชี้ฟู นั่นเป็นเพราะถูกสารเคมีเข้าไป ทำลายสมดุล การกักเก็บความชุ่มชื้นบกพร่อง ดังนั้น การทำทรีสเม้นท์ การใช้ผลิตภัณฑ์ บำรุงเส้นผม จะช่วยทดแทนความชุ่มชื้นทีเสียไป ทำให้ เส้นผม กลับมา มีน้ำหนัก และนุ่มลื่นได้
  • ในระยะเวา ภายใน48ชั่วโมง หลังจากการทำสีผม หนังศีรษะยังคงอ่อนแอ  เกล็ดผมยังฟื้นตัวไม่ได้เต็มที่ ทำให้ มีความเสี่ยง อย่างมากที่หนังศีรษะ จะเกิดการระคายเคือง และต่อมไขมันจะขับน้ำมันออกมาปกป้อง ในปริมาณที่มากเกินไป ทำให้ หนังศีรษะมันในขณะที่ เส้นผม ขาดแตกปลาย ดังนั้น ช่วงนี้ ควรหลีกเลี่ยง การสัมผัสความร้อน เช่น จากการไดร์ผมด้วยความร้อน และการสัมผัสกับแสงแดดโดยตรง
  • เส้นผมที่ผ่านการทำสี จะsensitive อย่างมาก หากได้รับสารเคมีที่รุนแรงมาสัมผัส  ดังนั้นห้ามทำการ ดัด ยืด หรือ ทำสีซ้ำเด็ดขาด เพราะจะทำให้ เส้นผมเกิดการช็อก และเกิดการหลุดร่วงของเส้นผม และ ผมร่วง ผมบาง อย่างฉับพลันได้ ทางที่ดี ควรเว้นระยะ ให้ เส้นผม และหนังศีรษะได้ รับสมดุล และฟื้นความแข็งแรงเสียก่อน
  • แชมพูที่เหมาะสมกับ สภาพเส้นผม และหนังศีรษะ ที่ผ่าน การทำสี โกรกสีผม นั้น ควรจะมีความอ่อนโยน และมีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ เพื่อหลีกเลี่ยงการแพ้แชมพูที่มีสารชะล้าง ที่รุนแรง
  • หลีกเลี่ยงการหวีผม ขณะที่ผมยังเปียกชิ้นอยู่ ทั้งนี้เพื่อลดความเสี่ยง การขาด ของเส้นผม ซึ่งมีความเปราะบาง และหากมีความจำเป็นจะต้องหวีในขณะที่ ผมยังเปียกอยู่ ก็ควรเลือกหวีซี่ห่าง