NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วงผมร่วง ในผู้หญิง

ครีมบำรุงเส้นผม ไร้ สารซิลิโคน Silicone – Free ดีอย่างไร

จะดีแค่ไหน หาก ครีมนวดผม ที่ใช้อยู่เป็นประจำ สามารถบำรุงเส้นผมได้จริงและ ไม่ทิ้งสารตกค้าง จนทำให้เกิดปัญหา ผมร่วง ผมบาง และ ปัญหา รูขุมขนอุดตัน ภายหลัง ซึ่งแน่นอนว่า การอุดตันของซิลิโคน ส่งผลต่อการเจริญเติบโตของเส้นผม และยังเป็นสาเหตุอย่างหนึ่ง ที่ทำให้ ผมร่วง ผมเส้นเล็กลีบ ได้

ครีมนวดผม หรือ  คอนดิชั่นเนอร์ (conditioner) มีหน้าที่ในการ เคลือบเส้นผม ไม่ให้ขาดความชุ่มชื้น ให้ เส้นผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย และ สามารถ บำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ไม่แห้งแตกปลาย ซึ่งนั่นหมายถึง วัตถุดิบ หรือ ส่วนผสมในแต่ละตัว ของครีมนวดผม นั้นๆ จะต้องมีคุณค่า และ ไม่มีสารที่มีผลข้างเคียง จนผลเสียในระยะยาว ซึ่งในปัจจุบันครีมนวดผม คอนดิชันเนอร์ที่ปราศจาก สารที่ก่อให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับเส้นผม หรือ สารซิลิโคน เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่จะช่วยให้ ผู้ที่ชื่นชอบในการใช้ครีมนวดสามารถบำรุงเส้นผม ได้อย่างปลอดภัย แบบยั่งยืน

Nanovech ได้คิดค้น และวิจัย ครีมนวดผม สูตร ไร้สารซิลิโคน ที่นอกจากจะสามารถ แทรกซึมเข้าไปบำรุงเส้นผมได้ถึงชั้นใน โดยไม่มีสารตกค้างแล้ว  ด้วยอนุภาพของวิตามิน ที่ถูกสกัดด้วยเทคโนโลยีนาโน ยังสามารถซึมซาบ block ไม่ให้ สารเคมี มลภาวะ ต่างๆเข้ามาทำร้าย เส้นผมและหนังศีรษะ  โดยไม่ทิ้งคราบ ให้อุดตันรูขุมขน

นอกจากนี้ ยังช่วยป้องกันความร้อน จากUV ความร้อนจาก การไดร์ผม หนีบผม ต่างๆ ซึ่งเป็นสาเหตุ ทำให้เส้นผมแห้งเสีย ขาดความชุ่มชื้น และ ด้วยคุณสมบัติ อีกประการนึงที่ เราค้นพบว่า คุณค่าของ สารสกัดจากงา ยังช่วย ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และลดการอักเสบของผิวหนังได้  จึงช่วยให้มั่นใจได้ว่า ครีมนวดผม สูตร ไร้สารซิลิโคน  ที่ nanovech ได้คัดสรร จะไม่ก่อให้เกิดปัญหา  ผมร่วง ผมบาง หนังศีรษะอักเสบ รังแค หนังศีรษะมัน กับผู้ใช้แน่นอน

ทาง nanovech มีกิจกรรม ออกบูท พบปะ ให้คำปรึกษากับลูกค้าเกี่ยวกับ สุขภาพเส้นผม และหนังศีรษะ ได้ ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ท่านที่สนใจ สามารถ ติดต่อ สอบถาม ข้อมูลได้ที่
www.nanovechshop.com  หรือติดตาม ความเคลื่อนไหว  และกิจกรรมดีๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/nanovechshopp