NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วงเร่งผมยาว

ใคร ๆ ก็อยากมีผมยาวสวย

%e0%b9%80%e0%b8%8b%e0%b9%87%e0%b9%96%e0%b9%80%e0%b8%a3%e0%b9%88%e0%b8%87%e0%b8%9c%e0%b8%a1%e0%b8%a2%e0%b8%b2%e0%b8%a7

ใครๆ ก็อยากมีผมยาวสวย เพราะผมยาวนั้น จะเสริมบุคลิกให้ดูดี มีสเน่ห์ และเป็นที่จับตามอง ถูกตาต้องใจใครหลาย ๆ คน สาว ๆ จึงอยากจะมีผมที่ยาวสลวย แต่การไว้ให้ยาวได้นั้นก็ใช้เวลานานเอามาก ๆ และบางคนผมก็ไม่ยาวขึ้นเลย ยังอยู่เท่าเดิมตลอด วันนี้นาโนเวชมีเคล็ดลับดี ๆ  ที่จะช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้น เพื่อที่จะได้อวดผมยาวสลวยให้ใคร ๆ ได้อิจฉา

แต่ก่อนอื่น เราควรจะต้องรู้ว่า โดยปกติแล้ว ผมคนเราจะยาวได้ประมาณ 1 cm ถึง 1.50 cm ในหนึ่งเดือน โดยที่ขึ้นอยู่กับบุคคลนะคะ นั้นก็เพราะปัจจัยต่าง ๆ ที่ส่งผลต่อการเจริญเติบโตของเส้นผมของแต่ละคนนั้น แตกต่างกันออกไปค่ะ เช่น การไหลเวียนของเลือดที่หนังศีรษะ การหลับนอนที่พอดี การออกกำลังกาย ซึ่งบางคนก็สมบูรณ์ พร้อมที่ผมจะยาวได้ตามเกณฑ์ แต่บางคนอาจมีการนอนดึก หรือทานยาบางชนิด ที่ทำให้หลอดเลือดหดตัว ก็จะทำให้ผมยาวช้าได้กว่าที่ควรจะเป็น นาโนเวชจึงมาแนะนำวิธีที่ช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้นมาฝากทุก ๆ ท่านค่ะ
1. การออกกำลังกายให้หนังศีรษะ หรือการนวดหนังศีรษะ ซึ่งจะส่งผมช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้สารอาหารต่าง ๆ ไปหล่อเลี้ยงรากผมได้ดีขึ้น ทำให้ผมเจริญเติบโต และงอกยาวออกมาเป็นไปได้ด้วยดีขึ้น การนวดศีรษะ ทำได้โดยใช้ปลายนิ้วมือนวดเบาให้รู้สึกผ่อนคลาย อาจจะใช้เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ และนวดไปพร้อมกัน แนะนำเป็นเซรั่มสูตร Extra จะช่วยเร่งผมให้ยาวเร็วขึ้นได้ค่ะ พร้อมทั้งขจัดไขมันที่อุดตันในรูขุมขน เพื่อให้สารอาหาร วิตามินซึมซาบทางหนังศีรษะได้ดีขึ้น

2. การสระผมและการใช้ครีมนวดที่ถูกวิธี ก็มีส่วนช่วยในการเร่งผมยาว
การสระผมจะเน้นที่หนังศีรษะ และโคนผม ด้วยแชมพูที่มีส่วนผสมของสารอาหารที่ช่วยเร่งผมยาว เช่น งาดำ ด้วยแชมพูเร่งผมยาว 7X ของนาโนเวช ในแชมพูจะมีสารทำความสะอาดที่ช่วยชะล้างความมัน จึงจะเน้นทำความสะอาดที่โคนผม ส่วนการใช้ครีมนวดนั้นจะเน้นกับเส้นผม โดยเฉพาะ ส่วนของปลายผม เพราะสารอาหารจะไปหล่อเลี้ยงไม่เพียงพอ จึงควรมีการใช้ครีมนวดบำรุงที่ปลายผม เมื่อเราบำรุงอย่างถูกวิธีแล้ว หนังศีรษะก็จะสมดุล และเอื้อต่อการเจริญเติบโตของเส้นผมได้ดี
3. พยายามไม่เครียด เพราะความเครียดเป็นตัวการที่ไปยับยั้งกระบวนการของระบบต่าง ๆ ให้ทำงานได้ไม่เต็มที่ รวมทั้งการเจริญเติบโตของเส้นผมด้วย แถมยังทำให้ผมร่วงได้อีกด้วย

[sgmb id=”1″]

banner1