NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com

Month: June 2014

ผมร่วงผมร่วง ในผู้ชายผมร่วง ในผู้สูงอายุผมร่วง ในผู้หญิง

สัญญาณเตือนภัยสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ ย้อมผม กัดสีผม เป็นประจำ

สัญญาณเตือนภัยสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ ย้อมผม กัดสีผม เป็นประจำ การที่คุณได้ทำกิจกรรมสารเคมี กลุ่มจำพวก ยืดผม ดัดผม เปลี่ยนสีผม กัดสีผม กับเส้นผมและหนังศีรษะ ไม่เพียงแต่จะเป็นการทำลาย เส้นผมให้เสีย แห้งกรอบ ขาดความมีชีวิตชีวาเท่านั้น  ยังเป็นการทำลายหนังศีรษะให้อ่อนแอขาดสมดุลและทำให้รากผมอักเสบ ผมร่วงได้อีกด้วย  (pic) หนังศีรษะที่ถูกสารเคมีกลุ่มเหล่านี้กัดกร่อน เมื่อสระหรือทำความสะอาดออกไม่หมดจะเกิดการสะสม

Read More
ผมร่วง

ความมันบนหนังศีรษะที่เกิดจากพฤติกรรมของตัวคุณเอง

ความมันบนหนังศีรษะที่เกิดจากพฤติกรรมของตัวคุณเอง หนังศีรษะที่อ่อนแอ เปรียบเสมือนเกาะป้องกันที่มีช่องโหว่ สิ่งสกปรกทั้งหลาย รวมทั้งแบคทีเรีย ก็จะสามารถทำร้ายหนังศีรษะและรากผมได้อย่างง่ายดาย และเมื่อไม่มีการรักษา หรือสร้างความแข็งแรงให้กับหนังศีรษะแล้วล่ะก็  ปัญหาที่เกิดขึ้นจะเริ่มมีเส้นผมอักเสบ หนังศีรษะเป็นเชื้อรา และรังแค กลิ่นอับชื้น  ผมเริ่มร่วง การงอกทดแทนเส้นผมเส้นใหม่น้อยลงและมีเส้นเล็กลีบอ่อนแอ ร่วงง่าย ผมเริ่มบาง และในที่สุด ศีรษะล้าน การสัมผัสกับสารเคมี อย่างเช่น

Read More
ผมร่วงผมร่วง ในผู้หญิง

วิธีดูแลเส้นผม…เมื่อผมเปราะบาง

สาเหตุที่ทำให้เราต้องพบเจอปัญหาผมเปราะขาดง่ายนั้น นอกจากจะมาจากภายนอก อย่างเช่น การย้อมผม ยืดผม และสารเคมีแล้ว ยังสามารถเกิดขึ้นจากภายในร่างกาย เมื่อร่างกายอ่อนแอ หรือ เมื่อเจ็บป่วยจากบางโรคร่างกายได้รับคุณค่าสารอาหารไม่เพียงพอ ทำให้รากผมขาดวิตามินและแร่ธาตุ เส้นผมจึง แห้งเสีย กระด้าง หัก เปราะ ได้ง่ายค่ะ  วิธีในการดูแลเอาใจใส่เส้นผมเมื่อ ตกอยู่สภาวะเส้นผมเปราะหักง่าย หากสาเหตุเกิดจากภายในร่างกาย

Read More
ผมร่วงผมร่วง ในผู้ชายผมร่วง ในผู้สูงอายุผมร่วง ในผู้หญิง

วิธีดูแลรักษา ผลิตภัณฑ์ บำรุงเส้นผม

วิธีดูแลรักษา ผลิตภัณฑ์ บำรุงเส้นผม แม้จะเข้าสู่ฤดูฝนก็ตามที อากาศก็ยังร้อนไม่มีทีท่าว่าจะลดลงเลยนะคะ เป็นที่ทราบกันดีว่า อากาศที่ร้อนนั้นนอกจะเป็นอุปสรรคในการยืดอายุการเก็บรักษาอาหารแล้ว  อากาศร้อนๆเช่นนี้ให้บรรดาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม สูญเสียคุณภาพได้เช่นกันค่ะ ในบทความนี้จึงนำวิธีการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม มาฝากค่ะ สิ่งที่เอื้อประโยชน์ในการช่วยให้คุณภาพของผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ไม่ว่าจะเป็น ชนิด ครีม น้ำมัน โทนิค หรือแม้แต่เซรั่ม ตัวบรรจุภัณฑ์ ควรทึบแสงค่ะ

Read More
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วง ในผู้ชายผมร่วง ในผู้สูงอายุผมร่วง ในผู้หญิง

ยารักษาโรค บางชนิด ก็ทำให้ผมร่วงได้นะ

ยารักษาโรค บางชนิด ก็ทำให้ผมร่วงได้นะ ยารักษาโรค บางชนิด ก็ทำให้ผมร่วงได้นะ นอกจาก ที่อยู่อาศัย อาหาร เครื่องนุ่งห่ม แล้ว ยารักษาโรค ก็เป็นหนึ่งในปัจจัยพื้นฐานที่จำเป็นต่อชีวิตของคนเรานะคะแต่คุณรู้หรือไม่ ว่ายาหลาย ๆชนิดที่เรา ใช้ในการรักษาโรคกันอยู่นั้น ก็อาจจะมีผลข้างเคียง ซึ่งอาจจะทำให้เกิดผมร่วง หรือว่าทำให้ผมหยิกและเปลี่ยนสีได้เช่นกันค่ะ ซึ่งยาเหล่านี้จะอยู่ในประเภทยารักษาโรคต่างๆ

Read More
ผมร่วงผมร่วง ในผู้ชายผมร่วง ในผู้หญิง

อาหารที่ควรหลีกเลี่ยงสำหรับคนผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน

ร่างกายจะแข็งแรงสมบรูณ์จะต้องได้รับสารอาหารและวิตามินตามอัตราที่ร่างกายต้องการ ซึ่งเราจะต้องทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และหลักการทานอาหารที่ไม่เพียงแต่ช่วยบำรุงร่างกายแล้วยังช่วยบำรุงรากผมและเส้นผมให้มีสุขภาพดีไปแล้วนะคะว่ามีอะไรบ้าง ในบทความนี้ค่ะเราจะมาพูดถึง กลุ่มอาหารและเครื่องดื่มที่ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผม ไม่ว่าจะเป็น ผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ควรหลีกเลี่ยงอาหารและเครื่องดื่มประเภทเหล่านี้ค่ะ 1.       เครื่องดื่มจำพวก มีคาแฟอีนในส่วนผสม เพราะคาแฟอีนจะทำลาย ชะล้างวิตามินในร่างกาย ทำให้ร่างกายดูดธาตุเหล็กไม่ได้เต็มที่ ซึ่งเป็นที่รู้กันนะคะ เหล็กเป็นสารอาหารที่สำคัญต่อรากผม

Read More
ผมร่วง

วิธีช่วยให้ ผมเส้นเล็กลีบ ผมบาง กลับมาหนา มีโวลุ่ม อย่างรวดเร็ว

เพราะมนุษย์เป็นสัตว์สังคม ในการดำเนินชีวิตประจำวัน หลีกเลี่ยงไม่ได้กับการพบปะผู้คน ด้วยภาวะด้านสังคมในปัจจุบันที่มีการแข่งขันกันสูง  บุคลิกภาพที่ดี ที่จะสามารถสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและและความน่าเชื่อถือให้กับตัวเองจึงเป็นสิ่งจำเป็นค่ะ  ด้วยปัจจัยดังที่กล่าว จึงปฎิเสธไม่ได้ว่าการมีบุคคลิกภาพที่ดี สามารถเพิ่มความมั่นใจในการออกไปพบปะผู้คนเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น การเลือกเสื้อผ้า รองเท้า ที่เข้ากัน หรือ แต่งหน้า ทำผม ให้ดูดี สดใส  สิ่งเหล่านี้จะเป็นปัจจัยหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมให้เรามีความกล้า มีความมั่นใจ

Read More