NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com
ผมร่วง ในผู้ชายผมร่วง ในผู้หญิงรังแคเชื้อราบนหนังศีรษะ

การดูแลรักษา รังแค เชื้อรา บนหนังศีรษะ

รังแคเป็นโรคผัวหนังชนิดหนึ่ง ที่เกิดจากการหลุดลอกของผิวหนังชั้นหนังกำพร้าที่มากผิดปกติ การแห้งกร้านของหนังกำพร้าที่หลุดลอกออกมามากจนเกินไป ทำให้เกิดอาการคัน เกิด การผลัดเซลล์ผิว จนทำให้เกิดการอักเสบและกลาย เป็น Seborrheic dermatitis ซึ่งเป็นโรคผิวหนังที่มี เชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา เป็นตัวก่อ ปัญหา รังแค เชื้อรา บน หนังศีรษะ ให้รุนแรง และ ทำให้เกิด การเรื้อรังของปัญหาได้

            สาเหตุการเกิดรังแค มีสาเหตุมาจาก หนังศีรษะ เกิดการหลุดลอกมากเกินผิดปกติ ดังนั้น การยับยั้ง การหลุดลอก หนังศีรษะ ให้กลับสู่สภาวะปกติ จึงเป็น วิธีที่จะช่วยให้รังแค หายเร็วขึ้น แต่หากเป็น รังแคชนิดเรื้อรัง หรือมีการอักเสบ มากจนเกิดมีผื่นแดง ร่วมด้วยนั้น อาจเป็นไปได้ว่า มี การเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ที่มากจนก่อให้เกิดปัญหา การยับยั้งการแพร่จำนวน ของเชื้อแบคทีเรีย จึงวิธีการรักษาอย่างหนึ่งที่จะช่วยให้ อาการ รังแค เรื้อรัง ลดความรุนแรงลง และ หายได้เร็วขึ้นค่ะ

การรักษา อาการคันหนังศีรษะ รังแค เชื้อราต่างๆ จำเป็นต้องมีการยับยั้งการหลุดลอกของเซลล์ผิวให้กลับเข้าสู่สภาวะปกติ ควบคู่ไปกับการ ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียด้วย ทั้งนี้ เพื่อให้การรักษาที่ได้ผลดี จะขึ้นอยู่กับอาการของแต่ละบุคคล ซึ่งแน่นอนว่า ระดับความรุนแรงมีไม่เท่ากัน การเลือกผลิตภัณฑ์ในการรักษา จึงจำเป็นที่ต้องศึกษาหรือได้รับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

Tips:

  1. ซิงค์ไพริไทออน (Zinc pyrithione) , คีโทโคนาโซล(Ketoconazole) เป็นตัวยาที่มีคุณสมบัติในการต้านแบคทีเรีย ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อรา อันเป็นสาเหตุทำให้ อาการรังแค เกิดการลุกลาม

  2. ซีลีเนียมซัลไฟด์ ช่วยลดการหลุดลอกของเซลล์ผิวหนังให้กลับเข้าสู่สภาวะปกติ ช่วยลดอาการคัน รังแค

  3. เซรั่ม Anti-dandruff  by Nanovech  ที่สกัดจากพืชสมุนไพร จำพวก งา เปปเปอร์มิ้น ไพร จะ ช่วย ลดการอักเสบ ของหนังศีรษะ อีกทั้งยัง ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ช่วยลดกลื่นอับ ให้ความชุ่มชื้นแก่หนังศีรษะ  อย่าง ไม่มีผลข้างเคียง