NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วง

ครีมนวดผม หรือ conditionner เลือกให้ถูก ใช้ให้ถูกที่

 

 

โดยปกติแล้ว เส้นผมคนเราจะสามารถเก็บความชุ่มชื้นได้เพื่อรักษาสมดุล แต่ด้วยปัจจัยบางอย่างส่งผลเสีย และทำร้าย ชั้นนอกของเส้นผม (เกร็ดผม) จนเกิดความเสียหาย ทำให้กลไกการทำงานของเกร็ดผมบกพร่อง และไม่สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้ เส้นผมจึงดูไม่เงางาม แห้ง ชี้ฟู เปราะและขาดง่าย  

ในแต่ละวัน เส้นผม จะต้องเผชิญที่ความร้อน ทั้งจากการทำผม และแสงแดด แน่นอนว่า ความชุ่มชื้นที่มีไว้รักษาสมดุล จะต้องเหือดแห้งและทำให้เส้นผมเกิดความเสียหาย นอกจากนี้ ยังมี สารเคมี จำพวก น้ำยาย้อมผม ดัดผม ยืดผม หรือแม้แต่ แชมพูที่มีความเข้มข้นของ สารชะล้าง ก็ส่งผลเสียได้เช่นเดียวกัน

แม้เราจะไม่สามารถหลีกเลี่ยงและปกป้องเส้นผมจากปัจจัยเหล่านี้ได้100% แต่หากเรานำความชุ่มชื้นคืนให้แก่เส้นผมอยู่เสมอ เส้นผมก็จะสามารถกลับมามีความเงางามและมีน้ำหนักดังเดิมได้อีกครั้ง  ซึ่งการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีและตรงกับสภาพเส้นผม ก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้เส้นผมกลับมามีสุขภาพที่ดีเร็วขึ้นค่ะ  และตัวช่วยสำคัญที่จะช่วยคืนความชุ่มชื้นและสร้างความเงางามมีน้ำหนักให้แก่เส้นผมได้ดีที่สุด ก็คือ คอนดิชันเนอร์ แต่การใช้ครีมนวด หรือ  conditionner จะให้ได้ผลดีนั้น จะต้องเริ่มตั้งแต่ การเลือกผิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพเส้นผมและปัญหาเส้นผมในขณะนั้นด้วย ทั้งนี้ วิธีการใช้ี่ก็สำคัญ เพราะหากใช้ผิดวิธี คอนดิชันเนอร์ก็สามารถสร้างปัญหาได้เช่นกัน ค่ะ

และเนื่องจากเส้นผมและหนังศีรษะแต่ละคนแตกต่างกัน คอนดิชั่นเนอร์ที่เหมาะสมของแต่ละคนจึงไม่เหมือนกัน ดังนั้นการเลือกใช้คอนดิชั่นเนอร์ก็ควรเลือกให้ตรงจุดกับสภาพเส้นผมตัวเอง เช่น คนที่ชอบทำสีผม ควรเลือกคอนดิชั่นเนอร์ที่สามารถบำรุงเส้นผม และรักษาสีผมให้ติดทนนาน เป็นต้น และสิ่งที่ทุกคนจะต้องคำนึงเหมือนกัน ก็คือ  ห้ามคอนดิชันเนอร์ใช้ทั่วทั้งศีรษะเด็ดขาด เพราะหากล้างออกไม่หมด ในส่วนนี้มันจะเข้าไปอุดตันรูขุมขน แล้วทำให้ผมร่วง รากผมอ่อนแอได้ การใช้คอนดิชันเนอร์ที่ถูกต้องที่สุดคือ ใช้ที่ปลายผม นั่นเองค่ะ

banner_nanovech2