NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com
ผมร่วงผมร่วง ในผู้หญิง

ผลกระทบ จากการย้อมสีผม

ผลกระทบ จากการย้อมสีผม

 

ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม  ที่ทำสีผมแล้ว สีสวย ติดทนนาน นั้น ส่วนใหญ่ จะมีส่วนผสมที่ประกอบไปด้วย สาร PPD ,แอมโมเนีย,ไฮโดรเปอร์ออกไซด์ และสารจำพวกโลหะหนัก  มีลักษณะการออกฤทธิ์ ที่คล้ายคลึงกัน และบางตัวก็เอื้อต่อการออกฤทธิ์ซึ่งกันและกัน จนทำให้เปลี่ยนสภาวะเป็น กรด และด่าง และเข้าไปกัดกร่อนชั้นนอกของเส้นผมให้เกิดการบวม ทั้งนี้ก็เพื่อที่จะเปิดทางให้สีผมแทรกซึมเข้าสู่ผมชั้นใน และเกาะติดอยู่อย่างถาวร

แต่ทราบหรือไม่คะว่า ผลกระทบที่เกิดจาก การสัมผัสสารเคมีเหล่านี้ ส่งผลเสียทั้ง เห็นได้ชัด และในระยะยาว อีกด้วย  เพราะสารเหล่านี้ เป็นสารเคมีที่ก่อให้เกิดพิษ อาการแพ้ ด้วยคุณสมบัติในการกัดกร่อนที่ไม่เพียงแต่ กัดกร่อน แค่ ชั้นนอกของเส้นผมเท่านั้น มันยังสามารถซึมลึกเข้าไปกัดกร่อนได้ถึง ชั้นในของเส้นผม ทำให้ เส้นผม เกิดการ เปราะ พรุนเป็นรู กักเก็บความชุ่มชื้นไม่ได้  จนสังเกตุเห็นได้อย่างชัดเจนหลังทำสีว่า เส้นผมหยาบกระด้าง แตกปลาย ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก และขาดง่าย  

และสารเคมีที่มีอยู่ใน ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม ยังสร้างปัญหาให้กับหนังศีรษะอีกด้วย นั่นก็คือ เมื่อสารเคมีเหล่านั้นสัมผัสกับหนังศีรษะ จะเกิดอาการแสบๆคัน และหากยังตกค้างอยู่ บริเวณหนังศีรษะ มันจะยังไม่หมดฤทธิ์ไปในทันใด แต่มันยังทำปฎิกิริยา ทำการกัดกร่อนหนังศีรษะ จนทำให้เกิดการแพ้ เป็นผื่นแดง บางคนมีอาการหนังศีรษะลอก เกิดเป็น รังแค และ บางคนมีหนังศีรษะมันผิกปกติ นั่นเป็นเพราะ ต่อมไขมันสร้างน้ำมันมาเพื่อปกป้องหนังศีรษะนั่นเองค่ะ

จากที่อธิบายมาข้างต้น ชี้ให้เห็นถึงปัญหาที่จะเกิดขึ้นหลังจากทำสีผมในระยะแรกๆ ซึ่งเป็นเพียงส่วนหนึ่งของปัญหาเท่านั้น แต่ด้วยประสิทธิภาพของสารเคมีที่  มันสามารถซึมลึกเข้าไปในรูขุมขนและเกาะติด กัดกร่อน ทำลายโครงสร้างโพรงผม ทำให้โพรงผมอักเสบ เมื่อโพรงผมอักเสบจึงเกิดการบิดเบี้ยวผิดรูป ซึ่งโพรงผมเปรียบเสมือน แม่แบบของเส้นผม เมื่อผมเส้นใหม่งอกขึ้นมา จะทำให้เส้นผมผิดรูป หงิกงอ อย่างทีหลายๆคนเรียกว่า ผมคัน นั่นเองค่ะ

ความเสียหายไม่ได้เกิดขึ้นกับ เส้นผม หนังศีรษะ โพรงผม เท่านั้น เกิดขึ้นกับรากผมอีกด้วย สารเคมีเมื่อซึมผ่านรูขุมขน เข้าสู่โพรงผมแล้ว ก็จะซึมเข้าไปกัดกร่อนรากผม เมื่อรากผมให้เกิด ความเสียหายจึงเกิดความอ่อนแอ  ไม่สามารถสร้างเส้นผมที่สมบรูณ์ดังเดิม จะส่งผลทำให้ เส้นผม หลุดร่วง  และ เมื่อผมเส้นใหม่เกิดขึ้นก็จะมีลักษณะ เล็กลีบ ไม่สมบรูณ์ มีอายุสั้น และหลุดร่วงได้ง่าย  จนเกิดเป็นปัญหา ผมร่วง ผมบาง หนังศีรษะอักเสบ และ หนังศีรษะล้าน  

ผลกระทบจากการย้อมสีผม เรียกได้ว่าเป็นปัญหาซึมลึก ที่นอกจากส่งผลต่อเส้นผม และหนังศีรษะ ที่สัมผัสกับสารเคมีโดยตรงแล้ว ยังส่งผลต่อส่วนต่างๆที่อยู่ใต้ผิวหนังด้วย ซึ่งในส่วนนี้จะก่อให้เกิดผลกระทบในระยะยาวด้วย ดังนั้น หากหลีกเลี่ยงในการย้อมสีผม ไม่ได้ ควรศึกษาส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ย้อมผม และควร หลีกเลี่ยง ผลิตภัณฑ์ที่มี  สารก่อพิษส่วนประกอบ และก่อนที่จะทำการย้อมสีผม ควรมีการ ทดสอบการแพ้ ก่อนและ หลังจากการย้อมสีผมทุกครั้ง ควรมีการบำรุงเส้นผม โดยการใช้ คอนดิชั่นเนอร์ ที่มีคุณสมบัติคืน ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม เพื่อป้องกัน เส้นผมแตกปลาย และชี้ฟูไม่มีน้ำหนักค่ะ

ดังนั้น การขจัดสารเคมีที่ตกค้างและไขมันที่อุดตันรูขุมขน   จึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคนที่ ย้อมสีผม ควรทำ เพราะ การสระผมปกติ ไม่สามารถชำละล้าง สารเคมีที่ซึมเข้าไปเกาะติดบริเวณรูขุมขน และโพรงผมได้  และเพื่อเป็นการป้องกัน การสูญเสียเส้นผมในอนาคตและป้องกันไม่ให้รากผมอ่อนแอ ควรมีการบำรุงรากผมให้แข็งแรงควบคู่ไปด้วย และ หากคุณมองหา  ผลิตภัณฑ์ที่ทั้งขจัดสารเคมี และบำรุงรากผม เราขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ นาโนเวช เซรั่มบำรุงรากผม สูตร EXtra เป็นสูตรที่สกัดจากสารธรรมชาติ 100% ด้วยเทคโนโลยีนาโน ทำให้มีโมเลกุลเล็ก สามารถซึมเข้าขจัดไขมัน และ สารเคมีทีอุดตันบริเวณรูขุมขน ทั้งสามารถซึมลึกเข้าสู่ผิวหนังเพื่อบำรุงรากผม ได่อย่างมีประสิทธิ ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง แม้คนที่แพ้ง่าย หรือ คุณแม่ตั้งครรภ์ ค่ะ