NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วงผมร่วง ในผู้ชายผมร่วง ในผู้สูงอายุผมร่วง ในผู้หญิงผมร่วงเกิดจากกรรมพันธ์ุผมหงอกผมหงอกตามวัยโรคภัย ทำให้เกิดผมร่วง

นาโนเวช สูตรเอ็กตร้า ขวดสีทอง มีดีมากกว่าการปลูกผม

สวัสดีค่ะ พบกันอีกครั้ง สำหรับครั้งนี้ เช่นเคยมี ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม สูตรธรรมชาติ100% ภายใต้แบรนด์ นาโนเวช มาแนะนำ แบบ รัวๆ

             ซึ่งครั้งนี้ ก็จะมาแนะนำ  ตัวนี้เลย นาโนเวช สูตรเอ็กตร้า ขวดสีทอง หรือ Enriched Hair Treatment For Anti-hair-Loss  ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มี active ของตัววิตามินเข้มข้นมากๆ คือ อุดมไปด้วยวิตามินนานาชนิด ที่สกัดจากสมุนไพร  มากกว่า20ชนิด  (ซึ่งวิตามินที่ว่านี้ หลักๆก็จะมี ไพร รากข่อย โจโจบาร์ น้ำมันมะพร้าว น้ำมันงา มะกรูด ฯลฯ )  ที่ช่วย ส่งเสริม การเจริญเติบโตของเส้นผม ซึ่งนอกจากจะช่วยกระตุ้นการเกิดเส้นผมแล้ว ยังช่วยเร่งให้เส้นผมยาวเร็วกว่าปกติ2-3เท่า(แล้วแต่บุคคล) ทั้งยังช่วยลดอาการผมร่วง ผมบาง เสริมสร้างผมเส้นใหม่ให้แข็งแรง อีกด้วย แต่ที่เลิศที่สุด ในคุณสมบัติที่จะบอกต่อไปนี้ น่าจะเหมาะมากๆสำหรับใครที่มีปัญหา ผมร่วง ผมบาง และมีอาการหนังศีรษะมัน ร่วมด้วย เพราะ นาโนเวช สูตร เอ็กตร้า มีตัว Active ตัวหนึ่งที่ช่วยขจัด ไขมัน ออกจากรูขุมขนได้ดีมากๆ ไม่ว่าไขมันนั้น จะเกาะลึก อุดตันรูขุมขน หนาแค่ไหน ก็ตาม ด้วยความนาโน ของนาโนเวช สูตร เอ็กตร้า ที่มีส่วนผสมเป็นวิตามิน ที่ผ่านการสกัดด้วยเทคโนโลยีนาโน จึงทำให้ Activeสามารถซึมลึกเข้าไปถึงชั้นรากผมได้ง่่ายๆ โดยลักษณะการทำงานของตัว Active ในขั้นขั้นตอนแรกจะเข้าขจัดไขมันออกก่อน แล้วจึงจะซึมผ่านรูขุมขนเข้าไปเติมวิตามินที่รากผมเป็นขั้นตอนสุดท้าย  พูดกันง่ายๆก็คือ กรุยทางขจัดไขมัน แล้วจึงจะซึมเข้าไปบำรุงรากผมโดยสะดวก นั่นแหล่ะน่ะ ซึ่งก็เรียกได้ว่า ได้ทั้งขจัดไขมันบนหนังศีรษะ ในรูขุมขน และยังได้บำรุงรากผม ในขั้นตอนเดียว

และตัว นาโนเวช สูตรเอ็กตร้า ขวดสีทอง หรือ Enriched Hair Treatment For Anti-hair-Loss แม้จะมีความเข้มข้นของวิตามินมากๆ แต่ก็ไม่ก่อให้เกิด อาการแพ้นะคะ หรือมีผลข้างเคียงทางเคมีอย่างแน่นอน เพราะอย่างที่บอกไปข้างต้นค่ะง่า ผลิตภัณฑ์ของนาโนเวชเขาเน้น เรื่องธรรมชาติ100% การผลิตและส่วนผสมจะมาจากสมุนไพรเพรียวๆเลย ดังนั้นจึงเหมาะอย่างมาก สำหรับทุกเพศ ทุกวัย ทุกปัญหา ไม่ว่า จะเป็นคุณแม่หลังคลอด(ที่ยังให้นมและหย่านมแล้ว) อยากบำรุง เร่งผมให้ยาว หลังจากมีปัญหา ผมร่วงหลังคลอด  หรือแม้แต่ ใครที่มีปัญหาด้านสุขภาพ  กำลัง อยู่ระหว่างขั้นตอน การรักษา ทานยา การให้คีโม ต่างๆ ตัวนี้จะเข้าไปช่วยส่งเสริมให้อาการผมร่วง ผมบาง ดีขึ้น โดยไม่ไปก่อกวนกระบวนการรักษา แต่อย่างใด ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ขึ้นอยู่กับอาการ มากน้อยของแต่ละคนด้วยนะคะ ซึ่งในส่วนนี้แนะนำให้ปรึกษาแพทย์ก่อนตัดสินใจใช้ค่ะ

 

และสำหรับเด็กที่มีอายุน้อยกว่า5ขวบ เรายังไม่แนะนำให้ใช้นะคะ เด็กๆเราขอแนะนำว่า ควรใช้นำมันมะพร้าว น้ำมันงา หรือน้ำมันโจโจบาร์ออยส์ แทน หากต้องการบำรุงเส้นผมให้สวยงาม หรือ ใช้นวดหนังศีรษะ ช่วยกระตุ้นการเกิดของเส้นผมค่ะ

มาถึงบรรทัดสุดท้าย  นั่นก็คือ วิธีการใช้ ซึ่งไม่มีอะไรยาก เพราะ นาโนเวชเขาออกแบบตัวบรรจุภัณฑ์ให้ใช้งานง่ายอยู่แล้ว หลักการเหมือน นโนเวชสูตร1ขวดสีเขียวเลย เพียงแค่…

บีบจุกพลาสติกขึ้นมา แล้วหยด เซรั่ม ลงบนหนังศีรษะ 2-3 หยด ในบริเวณที่ต้องการ  หรือใครกลัวไม่ทั่วศีรษะ ในกรณีที่อยากบำรุงทั้งศีรษะ แนะนำเลยจ๊ะ ว่าให้หยดไป8จุดคือด้าน หน้า3จุด ด้านบน3จุด ด้านหลัง2จุด แล้วก็นวดเบาๆ ทิ้งไว้5-10นาที แล้วล้างออกให้สะอาดหมดจด  ตามภาพประกอบเลยนะจ๊ะ

วิธีใช้

คำเตือน : อย่าให้เข้าตานะจ๊ะ เดี๋ยวจะระคายเคือง

 banner5