NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com
ผมร่วง

ผมร่วง จากแพ้สารเคมี รักษาหายได้..แน่นอน!

ปัญหา ผมร่วง พบว่ามีสาเหตุมาจากหลายสาเหตุ แต่หากจะพูดถึงสาเหตุที่ทำให้ผมร่วงแบบเฉียบพลันและทั่วทั้งศีรษะแล้วล่ะก็คงไม่พ้น สาเหตุที่มาจากการแพ้สาเคมีค่ะ บ่อยครั้งที่พบว่าผู้ที่มีปัญหา ผมร่วง แบบเฉียบพลันนั้นมีประวัติในการสัมผัสสารเคมีจำพวก เคมีย้อมผม ทำสีผม และการยืดผม ซึ่งอาการจะไม่มีในทันทีหลังใช้แต่ผมจะเริ่มร่วงหลังจากสัมผัสเคมีมาแล้ว1 – 2 เดือนให้หลัง และแม้จะเป็นการร่วงลักษณะที่ไม่รุนแรงมากนักแต่ก็สามารถทำให้ ผมบาง ลงได้ทั่วทั้งศีรษะจนสังเกตุได้เลยล่ะค่ะ

ผู้ที่มี ปัญหาผมร่วง เฉียบพลันส่วนใหญ่มักจะหนักใจ วิตกเกี่ยวกับผลของการรักษาฟื้นฟูว่าจะสามารถเยียวยารักษาให้เส้นผมกลับมาดกดำได้เหมือนเดิมหรือไม่ ในส่วนนี้ต้องขอตอบว่า มีแน่นอนค่ะ และระยะเวลาในการรักษาที่จะเห็นผลได้ชัดเจนคือ ผมหยุดร่วงพร้อมกับผมขึ้นมาใหม่ปกตินั้น ในกรณีนี้จะใช้เวลาประมาณ 3-4 เดือน แต่ระยะเวลาที่กล่าวมานั้นจะเป็นในส่วนของปัญหาผมร่วงเฉียบพลันที่มีสาเหตุมาจาก การสัมผัสเคมี จริงๆ  ไม่ได้มีภาวะอื่นมาแทรกซ้อนหรือมีสาเหตุอื่นใดมาแอบบแฝงอยู่ อย่างเช่น ร่างกายขาดวิตามิน มีการเจ็บป่วยแทรกซ้อน พันธุกรรม และการใช้ยาบางประเภทเป็นประจำ เป็นต้น ซึ่งระยะเวลาในการรักษาและจะเห็นผลได้ชัดเจนนั้นก็จะแตกต่างและกินเวลาไม่เท่ากันค่ะ

และปัญหาผมร่วงเฉียบพลันที่ใช้ระยะเลาในการฟื้นฟูนานนั้นอาจจะมีสาเหตุมาจากการที่ผู้ประสบปัญหาไม่ทราบสาเหตุ และยังคงใช้สารเคมีกลุ่มนี้อย่างต่อเนื่อง หรือ ทราบแต่ไม่ยอมหยุดใช้ เช่น กลุ่มคนปกปิดผมขาว เป็นต้น ซึ่งการรักษาและการฟื้นฟูจะเห็นผลช้ามาก แต่หากต้องการให้การรักษาได้ผลเร็วนั้น จะต้องหยุดใช้สารเคมีทันทีและรักษาฟื้นฟูตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด เพราะหากไม่หยุดใช้ และปล่อยให้ภาวะผมร่วงเฉียบพลันเรื้อรัง สารเคมีจะเข้าไปทำลายรากผมทำให้เกิดความเสียหายและจะเกิดปัญหา ผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้ค่ะ

banner_nanovech2