NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com
ผมร่วงผมร่วง คุณแม่ก่อนหลังคลอดผมร่วง ในผู้หญิงโรคภัย ทำให้เกิดผมร่วง

ผม…ร่วงจัง หลังคลอด

 

ผม…ร่วงจัง หลังคลอด

    คุณแม่ทั้งหลายเคยสังเกตุตัวเองไหมคะ ว่าเอะ? ทำไมเวลาตอนตั้งครรภ์เนี่ย คุณแม่จะมีผมที่ดกดำ และผมไม่ค่อยร่วง แต่พอคุณแม่คลอดน้องออกมาแล้ว ทำให้คุณแม่หลายคนมีอาการ ผมร่วงหลังคลอด เกิดขึ้นเมื่อน้องอายุได้ 3 เดือน ซึ่งอาจร่วงได้ถึงวันละ 300 – 400 เส้นเลยก็เป็นได้  แต่ไม่ต้องตกใจ หรืออย่ากังวลไปเลยค่ะ เพระาถือว่าเป็นเรื่องปกติ และก็จะเกิดขึ้นชั่วคราวในช่วงเวลาสั้นๆเท่านั้น
ผมร่วงหลังคลอด
               ผมร่วงหลังคลอด

    สาเหตุจาการที่คุณแม่หลังคลอดมี ผมร่วง นั้น เกิดจากฮอร์โมนชนิดหนึ่งที่เรียกว่า ฮอร์โมนเอสโตรเจน (Estrogen hormone) ซึ่งระหว่างที่คุณแม่ตั้งครรภ์นั้นมีอยู่ในระดับที่สูงต่อเนื่องกันเป็นเวลานาน และเมื่อคุณแม่คลอดน้องออกมาแล้ว  ระดับฮอร์โมนเอสโตรเจน จะลดลงมาอย่างกระทันหัน  ทำให้เส้นผมที่เคยหนา ดกดำ และไม่ค่อยร่วง จะหลุดร่วงออกไปพร้อมๆกัน

พอจะช่วยทำให้หยุดร่วงได้ไหม ?

    ณ.จุดนี้ พูดเลยว่า..ไม่มีวิธีให้หยุดร่วงได้ แต่โดยทั่วไปแล้วอาการจะหาย ผมจะค่อยๆหยุดร่วง และผมก็จะงอกขึ้นมาทดแทนใหม่ภายในเวลาประมาณ 6 – 12 เดือนหลังคลอด

(ระยะเวลาแล้วแต่ละบุคคลนะค่ะ)

ถึงแม้คุณแม่จะไม่สามารถยั้บยั้งการหลุดร่วงของเส้นผมได้ แต่คุณแม่ก็ยังสามารถเลือกรับประทานอาหารที่ให้สารอาหารที่มีประโยชน์ ที่จะเข้าไปบำรุงร่างกายและบำรุงรากผมให้แข็งแรงจากภายใน เช่น เนื้อ นม ไข่ ผัก5สี ผลไม้ 5 สี ข้าว ถั่ว งา เป็นต้น
และอีกทางเลือกหนึ่งที่คุณแม่สามารถทำควบคู่กันไป นั่นก็คือ การบำรุงรักษา รากของเส้นผม จากภายนอก ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรากผม ที่สกัดจากธรรมชาติ เพื่อป้องกัน ผมร่วง ผมบาง หรือ ปัญหาเส้นผมและหนังศรีษะ  ในอนาคตค่ะ และเพื่อความปลอดภัยจากสารเคมีตกค้างที่จะส่งผลต่อลูกน้อยด้วยนะค่ะ (ในกรณีคุณแม่ให้นม) อย่างไรก็ตาม ทาง Admin ยังยืนยันและยังคงให้ความสำคัญอยู่ที่การรับประทานอาหารเป็นหลักนะคะ