NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วง ในผู้หญิง

แว๊กสีผม ทางเลือก สำหรับคนชอบเปลี่ยนสีผม

หน้าร้อนมาเยือน สงกรานต์ก็เช่นกัน… แฟชั่นการเปลี่ยนสีผม จะมาแรงมากๆในช่วงนี้ค่ะ และสำหรับสาวๆคนไหนที่ชื่นชอบการเปลี่ยนสีผม เป็นประจำ แน่นอนว่า จะต้องมีความกังวล ในเรื่องของ ปัญหาสุขภาพเส้นผม ไม่ว่าจะเป็นปัญหา ผมร่วง ผมแห้งแตกปลาย หนังศีรษะเกิดการแสบคัน ดังนั้น การจะได้มาซึ่ง สีผมที่สดใส โดนใจ โดยไม่ต้องกังวล เรื่องปัญหาเส้นผมที่จะ ตามมา www.ปลูกผมร่วง.com จึงขอเสนอทางเลือก ที่ดีกว่าการย้อมผมถาวร อย่าง การแว๊กสีผม มาฝากค่ะ

เคยคิดไหมคะว่า มันจะดีมาก ถ้าเราสามารถเปลี่ยนสีผม ได้บ่อยอย่างใจต้องการ โดยไม่ก่อเกิดปัญหาสุขภาพเส้นผม หรือ เกิดให้น้อยที่สุด  ซึ่ง อย่างที่เรารู้แก่ใจมาตลอด ว่าการเปลี่ยนสีผม เป็นประจำ หรือการสัมผัส สารเคมีที่เป็นส่วนประกอบ ในน้ำยาย้อมผม นั้น มันส่งผลเสียต่อเส้นผมมากมายเพียงใด

ข้อดีของ การแว๊กผม ก็คือ ประการแรกเลย ไม่ทำให้ผมชั้นใน หรือ แกนผมเสียหาย  เพราะส่วนใหญ่ ครีมแว๊กผม นั้น จะไม่มีส่วนประกอบของ แอมโมเนีย ซึ่งเป็นตัวทำปฎิกิริยากัดกร่อน แม่สีจะเกาะติดอยู่เฉพาะ ผมชั้นนอก เท่านั้น  หรือเรียกว่า เคลือบผมด้วยสีเท่านั้นเองค่ะ

แต่อย่างไรก็ตาม การแว๊กสีผม ก็มีข้อจำกัด บางประการ อย่างเช่น ซึ่ง โทนสีผม ธรรมชาติของคนเอเชีย ส่วนใหญ่จะเป็นสีเข้ม เช่นสีดำ สีน้ำตาลเข้ม  ซึ่งหากใครต้องการ สีผมที่สดใส ก็ต้องเลือก หรือตัดสินใจ  กัดสีผม เสียก่อน เพื่อให้ได้ สีผมที่ต้องการค่ะ

อีกประการหนึ่ง ก็คือ เรื่องของสีหลุดลอก หลังจากที่ทำการแว๊ก ก็จะมีการตกสีบ้าง หลังจากสระผม  หรือผมเปียก แต่จะเป็นในช่วงแรกๆเท่านั้น การสระบ่อยจะช่วยให้ การตกสี เบาลงและหายไป ในขณะที่ สีผม จะยังสดใส และอยู่ได้ประมาณ3อาทิตย์ หรือประมาณ 1 เดือน หรือมากกว่า

อย่างไรก็ตามนะคะ การแว๊กผม เป็นเพียง วิธีหนึ่งที่ ดูเหมือนจะเป็นวิธีที่เปลี่ยนสีผม ช่วยให้หลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีกับเส้นผม ได้ระดับหนึ่ง สำหรับคนที่ชื่นชอบเปลี่ยนสีผมเท่านั้น  การตัดสินใจ ควรพิจารณา ตามความสะดวกของแต่ละบุคคล เพราะทุกอย่าง มีทั้งข้อดี และข้อจำกัด   และที่สำคัญ อย่าลืม ให้เส้นผม และหนังศีรษะ ได้พักจาก สารเคมีบ้างนะคะ