NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วงผมร่วง ในผู้ชายผมร่วง ในผู้สูงอายุผมร่วง ในผู้หญิงโรคภัย ทำให้เกิดผมร่วง

นอนดึก นอนไม่พอ ส่งผลเสียต่อ รากผมอย่างไร

ปัญหาการหลับพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ นอกจากจะส่งผลเสียต่อสุขภาพร่ายกาย โดยตรงแล้ว การสูญเสียทรัพย์สิน ก็มีโอกาสเสี่ยงต่อการเสียทรัพย์และอันตรายทางร่างกายอีกด้วยค่ะ

เป็นที่ทราบกันดีว่า การนอนหลับ เป็นการพักผ่อนที่ดีที่สุด เพราะช่วงเวลาที่ระบบประสาทต่างๆของร่างกายจะได้พัก และพัฒนาเซลล์ต่างๆให้ร่างกายได้ซ่อมแซม อวัยวะส่วนที่สึกหรอ การนอนหลับอย่างเพียงพอจึงถือเป็นเรื่องสำคัญ

และผลของการนอนหลับไม่เพียงพอ หรือนอนน้อย นอกจากจะทำให้ร่างกายเกิดความอ่อนเพลีย มึนงง ขาดความกระปี้กระเปร่า ระหว่างวันนั้นแล้ว  การนอนไม่พอ ติดต่อกินเป็นเวลานาน จะส่งผลต่อระบบประสาท แล ฮอร์โมนในร่างกาย และส่งผลในระยะยาว ในเรื่องของเกิด ปัญหาด้านสุขภาพอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น โรคความดันโลหิตสูง โรคเบาหวาน โรคอ้วน โรคไข้หวัด ภูมิแพ้ เป็นต้น

การพักผ่อไม่เพียงพอ ไม่เพียงแต่จะทำให้ร่างกายอ่อนแอ แต่ยังทำให้เส้นประสาทตึงเครียด  ขาดการสร้างสารอาหารและการซ่อมแซมน้อยลง การหล่อเลี้ยงเซลประสาทต่างๆก็จะได้รับการพัฒนาน้อยลง จึงเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้มีปัญหา ผมร่วงได้

แม้ความเครียดจะส่งกระทบต่อการเจริญเติบโตของร่างกายโดยตรง แต่ยังมีเซลต่างๆที่ต้องการการเจริญเติบโต ได้รับผลกระทบไปด้วย อย่างเช่นเซลผิวหนัง และ เซลรากผม ซึ่งเซลรากผมเป็นเซลชนิดหนึ่งที่ต้องการอาหารจากเส้นเลือดและเส้นประสาทมาเลี้ยง เมื่อร่างกายอ่อนแอ จน An-ti body เกิดความผิดปกติ ระบบฮอร์โมนรวมไปถึงระบบการป้องกันจะบกพร่องไปด้วย จะทำให้การซ่อมแซมพัฒนาเซลลดน้อยลง มีผลทำให้ ผิวพรรณไม่ผ่องใส ผมร่วง

อีกประการหนึ่งคือ การพักผ่อนไม่เพียงพอยังส่งผลต่อระบบเผาผลาญไขมัน ซึ่ง แน่นอนมีผลโดยตรงต่อระบบการขับไขมันออกจากร่างกาย จะทำให้อ้วนง่าย และเสี่ยงต่อการเป็นโรคไขมันอุตันในเส้นเลือด ได้ และทั้งนี้ สำหรับคนที่มีปัญหา หนังศีรษะมัน โดยกรรมพันธุ์ต้อง ระวังในส่วนนี้ให้มาก เพราะ ความมันเป็นสาเหตุอย่างหนึ่งที่จะเข้าไปอุดตันในรูขุมขน จนเกิดปัญหา รากผมอ่อนแอ ผมร่วง ผมบาง และปัญหา หนังศีรษะล้าน ค่ะ