NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com
ผมร่วงผมร่วงเกิดจากกรรมพันธ์ุผมหงอกโรคภัย ทำให้เกิดผมร่วง

ผมหงอกตามวัย แก้ไข ป้องกันได้หรือไม่

หากจะถามถึงวิธีการ ป้องกันผมหงอกล่ะก็ เราต้องทราบ ประเภทที่ทำให้เกิดผมหงอก ก่อนว่า ตัวเรานั้น มีความเสี่ยง หรือ กำลังเป็น ผมหงอกประเภทไหน ทาง ปลูกผมร่วง.com เรา ก็ได้บอกถึงประเภท ของ ผมหงอก ไปในบทความที่ผ่านมาแล้ว ในบทความนี้ เราจะพูดกันถึง ผมหงอกที่รักษาไม่ได้ค่ะ

ผมหงอกที่ เป็นไปตามช่วงอายุ หรือ กรรมพันธุ์  คนเอเชียส่วนใหญ่จะเริ่มมีผมหงอกให้เห็น ในช่วงอายุ 35-40-54ปี รวมไปถึงคนไทยด้วย  ซึ่งจะแตกต่างจากคนยุโรปที่พบว่า เริ่มหงอกเมื่ออายุ30-40ปี ทั้งนี้อันเนื่อมาจาก พันธุ์กรรมเป็นตัวกำหนด

ผมหงอกตามวัย หรือ เป็นไปตามกรรมพันธุ์นี้ เมื่อเกิดขึ้นแล้ว ไม่สามารถแก้ไขได้ แต่สามารถป้องกัน หรือชะลอการเกิดผมหงอก ได้โดยการรับประทานอาหารที่อยู่ในกลุ่ม ของ วิตามินB  เช่น B5 , B12 ซึ่ง วิตามินกลุ่มนี้ จะมีมากใน อาหารประเภท ข้าวซ้อมมือ พืชตระกูลงา ไข่แดง เป็นต้น

BIOTIN วิตามินH วิตามินเฉพาะกลุ่ม อีกตัวหนึ่งที่มีความสำคัญต่อ เส้นผม ทั้งทางด้านความแข็งแรงและช่วยชะลอการเสื่อมโทรมของรากผม อันเป็นต้นกำเนิด ของเส้นผมที่สมบรูณ์   โดยปกติ ร่างกายคนเราจะไม่ขาดสารตัวนี้เพราะแบททีเรียบางชนิดสามารถสร้างขึ้นมาทดแทนได้ และร่างกายสามารถรับได้จากการทานอาหารประเภท พืชผัก แต่สำหรับคนที่ทานยา ปฎิชีวนะ ยาฆ่าเชื้อ เป็นประจำร่างกายจะขาดสารตัวนี้ไป จึงจำเป็นที่จะต้องเสริมจากแหล่งอื่น

อย่างไรก็ตาม แม้ ผมหงอก จะไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร แต่ก็เป็นประเด็นที่ทำให้เราขาดความมั่นใจ และเสียบุคคลิคภาพที่ดีไป การบำรุง หรือการฟื้นฟู ด้วยวิธีข้างต้นอาจจะไม่ทันใจ การย้อมผม หรือ การปกปิดผมขาว จึงเป็นอีกวิธีหนึ่งที่รวดเร็วทันใจ แต่ก็ต้องคำนึงถึง ผลข้างเคียงของการย้อมผมด้วยนะคะ ว่าอาจจะทำให้เกิดปัญหา ผมร่วง ผมบาง ในอนาคตได้ ดังนั้น การคัดสรร เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นธรรมชาติ และหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ ปกปิดผมขาว ที่มีสารเคมีเป็นสารประกอบ เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้คุณ ผมกลับมา ดกดำ อย่างปลอดภัย ได้อีกครั้งค่ะ