NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059) Line : @nanovech , www.nanovechshop.com

วิธีแก้ผมร่วง ผมบาง รังแค เชื้อรา ธรรมชาติ 100%

NANOVECH : Hair Solutions (Tel : 087-321-7059)  Line : @nanovech  ,  www.nanovechshop.com
ปัญหาทั่วไป เกี่ยวกับผมร่วงผมร่วงผมร่วง ในผู้หญิง

ปัญหาถามตอบ เรื่อง ผมร่วง

TIPS

ถาม: มีปัญหาผมร่วงค่ะ คือตอนสระผมแล้วลงแชมพู ผมไม่ร่วง แต่พอลงครีมนวดทั้งๆที่ลงแค่ปลายผม ไม่โดนหนังศีรษะเลยผมก็ร่วงติดมือเกือบ 20-30 เส้น ทำยังไงดีคะ ก่อนหน้านี้เคยทำสีผมเองค่ะ แต่ก็หลายเดือนมาแล้ว ส่วนนี้เกี่ยวไหมคะ ขอบคุณค่ะ

ตอบ: เป็นไปได้ที่จะแพ้สารเคมีค่ะ เพราะสารเคมีเหล่านี้จะเกาะติดแน่นมากหากการทำความสะอาดเข้าไปชะล้างออกไม่หมด จะส่งในระยะยาวคือทำลายสมดุลของหนังศีรษะให้อ่อนแอและแทรกซึมเข้าไปทำลายให้รากผมอ่อนแอ และทำให้เส้นหลุดร่วงได้ง่าย และการสระผมหรือการลงครีมนวด หากออกแรงเกาหรือถูแรงจะเป็นการเพิ่มโอกาสให้เส้นผมร่วงได้ง่ายขึ้น เพราะว่าเส้นผมที่มีความอ่อนแอประกอบกับเส้นผมเมื่อเปียกน้ำความยืดหยุ่นจะมีน้อยมากจึงเป็นสาเหตุทำให้ผมร่วงค่ะ

วิธีดูแลรักษาเส้นผมที่อ่อนแอคือ

1.ตอนสระพยายามอย่าเกาให้ใช้ปลายนิ้วในการนวดหนังศีรษะและในการลงครีมนวดควรใช้มือลูบไล้เส้นผมเบาๆอย่าขยำดึงรั้งแรงๆ ค่ะ

2.การบำรุงรักษา รากผมที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงสุขภาพดีอีกครั้งนั้น ต้องทานอาหารที่มีประโยชน์อุดมไปด้วย วิตามินและสารอาหารที่เส้นผมต้องการ อย่างเช่น   โปรตีน เหล็ก/ซิงค์ และไบโอติน เป็นต้น สารอาหารเหล่านี้จะอยู่ใน อาหารตระกูลถั่ว งา และพืชผักใบเขียวค่ะ

3.บำรุงรากผมโดยการหยดผ่านหนังศีรษะ วิธีนี้จะทำให้รากผมได้รับสารอาหารโดยตรง โดยที่ไม่ผ่านกระบวนการย่อยของร่างกาย ทำให้รากผมได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่

banner_nanovech2